Thí sinh 75kg lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Peru

Thứ bảy, 23/04/2016, 09:01
Mirella Paz Baylon trở thành thí sinh có trọng lượng nặng nhất lịch sử cuộc thi Hoa hậu Peru.    

Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2016 đã chứng kiến sự kiện hy hữu. Tại vòng chọn 10 thí sinh xuất sắc lọt vào đêm chung kết, người đẹp nặng 75kg - Mirella Paz Baylon bất ngờ được xướng tên.

Thí sinh 75kg bất ngờ khi được lọt Top 10. Ảnh: Dailymail.

"Tôi không thể tin, đã khóc khi nghe tên mình được gọi. Rõ ràng ban giám khảo bất ngờ khi tôi tham gia cuộc thi này. Nhưng tôi đã chứng minh mình không kém cạnh bất kỳ ai", cô nói về giây phút được lọt Top 10.

Mirella Paz Baylon năm nay 19 tuổi, đến từ khu vực Lima (Peru) từng nặng đến 95kg. Để chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc, cô đã thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt và đạt 75kg trước cuộc thi.

Cô đã khóc khi nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo. Ảnh: Dailymail.

"Tôi đã giảm hơn 20kg trong 3 tháng và tôi nghĩ mình sẽ giảm được nữa để đạt kết quả tốt hơn trong đêm thi sau. Bạn bè từng gọi tôi là cô béo khi học đại học.

Chịu cảnh bị bắt nạt và nói xấu sau lưng và giờ tôi thực sự hồi hộp trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2016", cô chia sẻ trên Dailymail.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2016 diễn ra vào ngày 23/4. "Tôi hy vọng mình sẽ là người chiến thắng", Mirella tự tin.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Peru 2015 - Saura Spoya cho biết rất hồi hộp được gặp thí sinh đặc biệt này trong đêm chung kết.

Ban tổ chức cuộc thi tiết lộ, Mirella đã tạo nên lịch sử khi trở thành thí sinh có cân nặng lớn nhất.

19 tuổi, nặng 75, Mirella tự tin sải bước trong cuộc thi. Ảnh: Us.

Theo Zing

Các tin cũ hơn