Thang Duy - Kim Tae Young: Mối lương duyên từ tình thầy trò

Thứ ba, 26/04/2016, 08:12
Họ đang là cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ của showbiz Hoa - Hàn.

Thang Duy và đạo diễn Kim Tae Young lần đầu gặp nhau vào năm 2009 trên trường quay Thu muộn. Anh là đạo diễn quay phim, cô là nữ diễn viên chính. Ban đầu, cặp vợ chồng hơn 10 tuổi chỉ coi nhau như đồng nghiệp.

Cả hai lần đầu gặp gỡ trên trường quay Thu muộn.

Đồi với Thang Duy, Kim Tae Yong vừa là thầy, vừa là bạn. Đạo diễn họ Kim chia sẻ với cô nhiều kiến thức về điện ảnh, diễn xuất và hai người trò chuyện rất hợp ý. Họ tìm thấy ở nhau nhiều điểm tương đồng dù khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ. Dần dần, tình thầy trò biến chuyển thành tình yêu. Chính mỹ nhân Hoa ngữ cũng không ngờ rằng sẽ có ngày mình yêu và lấy chồng ngoại quốc: "Khi còn là thiếu nữ, tôi từng nghĩ sẽ không bao giờ cưới người nước ngoài. Nhưng gặp được người hòa hợp và có thể cùng tôi trải qua tháng ngày bình dị như anh ấy là điều không dễ dàng, vì thế nếu đã tìm được rồi thì không thể từ bỏ".

Cặp đôi công khai hẹn hò vào cuối năm 2012. Khi đó, truyền thông Hàn Quốc tìm hiểu thêm về đời sống riêng tư của đạo diễn Kim Tae Young và phát hiện, anh mới ly hôn vào cuối năm 2011. Nhiều ý kiến cho rằng, diễn viên Sắc giới là người thứ ba xen vào hôn nhân của đạo diễn Kim và khiến anh bỏ vợ.

Đám cưới của đôi uyên ương diễn ra năm 2014, sau hơn 2 năm hẹn hò.

Bỏ qua mọi lời đồn đại, họ kết hôn vào cuối năm 2014. Thang Duy hết mực khen ngợi ông xã người Hàn trước báo chí: "Anh ấy là người rất tỉ mỉ, chăm sóc tôi từng ly từng tý. Anh ấy luôn nhẫn nại, bình tĩnh khi tôi nổi nóng, bảo ban và dỗ dành tôi. Tôi biết ơn vì có anh ấy trong cuộc đời". Chồng nữ diễn viên cũng dành cho cô những lời ngọt ngào: "Cho dù là 7 năm trước hay là bây giờ, cô ấy luôn là nàng thơ của tôi. Hình ảnh cô ấy trong ống kính vẫn làm tôi rung động như thuở ban đầu".

Từ khi kết hôn, Thanh Duy và Kim Tae Young trải qua cuộc sống bình dị như bao cặp vợ chồng khác. Mỹ nhân Hoa ngữ nấu ăn, còn ông xã giúp cô làm những công việc vụn vặt. Đạo diễn Kim cho biết: "Cô ấy rất biết chăm sóc người khác, mọi việc lớn nhỏ trong nhà đều do mình cô ấy lo toan chu đáo". Thang Duy cũng tiết lộ, cô hài lòng với người đàn ông của cuộc đời mình, vì lý do hết sức rất đơn giản: "Khi ở Trung Quốc, anh ấy có thể mua nhầm nhiều thứ vì không thông thạo, nhưng duy có nước tương tôi thích thì anh ấy luôn mua đúng. Tôi từng ước sẽ lấy người đàn ông nguyện đi mua nước tương cho tôi ăn".

Cặp đôi chuẩn bị đón con đầu lòng trong năm nay.

Niềm hạnh phúc của cặp vợ chồng Trung - Hàn càng thêm trọn vẹn khi họ sắp sửa chào đón con đầu lòng trong năm nay. Hiện Thang Duy đã mang bầu 5 tháng. Cô vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ, thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động showbiz ở Trung Quốc đại lục và Hong Kong. Tuy vậy, ngôi sao 36 tuổi cho biết, sau khi sinh con cô sẽ nghỉ hoàn toàn để chăm sóc cho em bé.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích