Cô gái đi cùng Phan Thành lên tiếng chuyện tình yêu

Thứ tư, 27/04/2016, 08:31
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến lấp lửng chuyện Phan Thành bị “lợi dụng” trong khi Bảo Như lại chia sẻ với bạn bè, cô không phải là bạn gái của tình cũ Midu.

Doanh nhân Phan Thành – bạn trai cũ của diễn viên Midu vừa gây xôn xao khi sánh đôi cùng một người đẹp lạ mặt tại sự kiện giải trí mới diễn ra ở TP.HCM.

Không chỉ lần đầu lộ diện cùng nhau, cặp trai tài gái sắc này còn khá vui vẻ, thoải mái khi được yêu cầu chụp ảnh chung.

Phan Thành và người tình tin đồn.
Chính điều này đã khiến không ít người nghi ngờ Phan Thành đã có tình mới chỉ sau một thời gian ngắn bị Midu dứt tình.

Qua tìm hiểu được biết, cô gái đứng cận kề Phan Thành trong sự kiện là Nguyễn Thị Bảo Như, sinh năm 1992 và từng đạt giải: Hoa khôi Kiên Giang 2014, Top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sau những khoảnh khắc gây bão dư luận, trên trang cá nhân Bảo Như liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Bình luận của Bảo Như khi bạn bè hỏi về chuyện có bạn trai mới.
Ngoài câu nói: “Hy vọng sẽ được sáng tỏ”, Bảo Như còn chia sẻ thêm rằng: “Có những sự thật phũ phàng mà mình chẳng thể nào ngờ được, Việc bây giờ là mĩm cười và bước qua thôi”.

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến sự việc đang gây tò mò, tranh cãi, nhưng khi một người bạn chia sẻ bài viết nói về nghi án Phan Thành có tình mới, Bảo Như bất ngờ đưa ra bình luận cho rằng cô không phải người yêu của doanh nhân điển trai, nổi tiếng.

Bên cạnh bình luận đáng chú ý của Bảo Như, mới đây, người mẫu Võ Hoàng Yến đã có phát ngôn lập lửng về chuyện Phan Thành bị “lợi dụng”.

Võ Hoàng Yến đang muốn giải oan cho Phan Thành?
Đăng tải ảnh chụp chung với Phan Thành và một người bạn lên mạng xã hội, Võ Hoàng Yến viết thêm:“Tội nghiệp bạn tôi, muốn độc thân vui tính mà cũng không yên. Đi đến đâu cũng bị cũng bị người ta mượn làm "bạn trai"”.

Xâu chuỗi những dữ kiện ở trên, có thể phần nào kết luận mối quan hệ giữa Phan Thành và Bảo Như không như những gì mà nhiều người suy luận, phỏng đoán.

Bảo Như liên tục chia sẻ những hình ảnh, trạng thái đầy suy tư.
Và đây là hình ảnh mới nhất của Phan Thành.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn