Việt Trinh trở lại màn ảnh; Trương Quỳnh Anh khoe quý tử

Chủ nhật, 26/07/2015, 08:22
Xuất hiện trong một sự kiện ở Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng bị fan nữ cưỡng hôn; Vợ chồng Lưu Hương Giang đi xe máy phát cơm từ thiện; Việt Trinh trở lại màn ảnh… là những tin giải trí đáng chú ý.

Đàm Vĩnh Hưng bị cưỡng hôn

Tối 24/7, Đàm Vĩnh Hưng tham gia một sự kiện ở Hà Nội. Sự xuất hiện của anh khiến cho các fans nữ vô cùng phấn khích và hào hứng. Nhiều fans nữ hò hét và lao vào ôm chầm lấy thần tượng.

Mr. Đàm diện cả 'cây' trắng vô cùng bảnh bao. Có thể thấy, thời gian này Đàm Vĩnh Hưng khá bận rộn. Minh chứng là ngay từ khi bước xuống xe nam ca sĩ liên tục nghe điện thoại trên đường vào địa điểm biểu diễn.

Hầu hết các fans trung thành của Mr. Đàm đều thuộc lứa tuổi trung niên. Nhiều fans nữ không ngần ngại ôm ghì lấy Đàm Vĩnh Hưng và hôn lên má anh.

Tú Vi - Văn Anh chụp ảnh cưới

Mới đây những bức ảnh hậu trường buổi chụp ảnh cưới của cặp đôi diễn viên Văn Anh và Tú Vi đã chính thức được hé lộ. Cũng theo thông tin từ NTK Chung Thanh Phong, một người bạn thân của cặp đôi này thì hôn lễ được tổ chức vào cuối năm nay.

Theo thông tin được biết, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi đã tin tưởng giao phó toàn bộ phần thực hiện bộ ảnh cũng như áo cưới cho Nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cũng như những gì Chung Thanh Phong tiết lộ, bộ ảnh được tiến hành thực hiện vào ngày 24/7 tại bờ biển Long Hải, Vũng Tàu.

Tim - Trương Quỳnh Anh khoe quý tử đáng yêu

Mới đây, cả gia đình Tim, Trương Quỳnh Anh và cậu con trai Cát An xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mới cho một thương hiệu.

Trương Quỳnh Anh cho biết, rất ít khi cả gia đình mới có một buổi chụp hình chung thế này, vì cậu con trai Cát An không phải lúc nào cũng ngoan ngoãn tạo điều kiện cho hai vợ chồng có cơ hội chụp chung với cậu bé.

Từ khi tái hợp, Truơng Quỳnh Anh, Tim và đặc biệt là cậu con trai 3 tuổi Cát An được rất nhiều nhãn hàng quảng cáo chú ý đến và mời làm gương mặt đại diện.

Việt Trinh trở lại màn ảnh

Sau một thời gian vắng bóng, Việt Trinh quay lại màn ảnh với bộ phim “Hãy ẵm em ra biển” trong vai trò diễn viên chính kiêm đạo diễn.

Trước đó, năm 2008, Việt Trinh đánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ phim “Duyên trần thoát tục” do chị bỏ tiền đầu tư kiêm diễn viên chính. Hai năm sau, Việt Trinh xuất hiện ở phim trường trong tư cách đạo diễn bộ phim truyền hình “Trở về”. Dù không xuất sắc như Việt Trinh diễn viên, nhưng Việt Trinh đạo diễn cũng vững chãi lên từng ngày.

Vợ chồng Lưu Hương Giang đi xe máy phát cơm từ thiện

Vừa qua, vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cùng các tình nguyện viên đã có buổi đi phát cơm từ thiện cho những người nghèo, lang thang cơ nhỡ mưu sinh trên đường phố Sài Gòn về đêm.

Theo đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tự tay vào bếp để chuẩn bị các món ăn phát cho người nghèo. Sau đó, anh đã lái xe máy và chở vợ đi khắp các ngả đường, khu dân cư nghèo để phát cơm.

Theo Tamguong.vn

Các tin cũ hơn