Mỹ Linh nói gì về việc công khai "dạy bảo" Tuấn Hưng?

Thứ bảy, 25/07/2015, 10:46
Mỹ Linh lần đầu lên tiếng về việc công khai "dạy bảo" Tuấn Hưng.

Trong scandal về ứng xử của Tuấn Hưng, một trong những người được nhắc tới nhiều nhất đó chính là ca sĩ Mỹ Linh. Nhiều người cho rằng, chính bình luận chỉ trích công khai của cô trên trang cá nhân đã đẩy câu chuyện đi xa và rùm beng như hiện nay.

Chính vì thế, ngay khi Mỹ Linh đưa ra lời khen cho một sản phẩm điện thoại  sản xuất ở Việt Nam. Rất nhiều người đã chỉ trích cô và cần nữ diva đưa ra một lời giải thích phù hợp cho hành động của mình.

Không trực tiếp nói thẳng nhưng Mỹ Linh cũng phần nào trả lời cho hành động của mình, cô cho biết: "Người nổi tiếng cũng là người bình thường. Có nhiều loại khác nhau. Nhưng khi bạn có fan có nghĩa là bạn cần thận trọng khi đưa ra các chuẩn mực về ứng xử của mình. Chửi bới, dọa dẫm người khác nhiều lần rồi sẽ có ngày ăn đòn. Khi người ta đã phải nói tức là đây không phải lần đầu tiên và không phải bị nhỡ mồm".

tuấn hưng và mỹ linh

Cô tiếp tục chia sẻ:"Không ai hoàn hảo nhưng cũng nên học hỏi từ mọi lỗi lầm của bản thân và của người khác. Học được thì mình và các em trẻ khác cũng trưởng thành thôi. Bây giờ ra đường đầy rẫy cái xấu xa mà chẳng ai nói gì vì ngại đụng chạm đến mình. Có lần chú Dương Thụ mắng tôi thậm tệ giữa bao nhiêu người. Lúc đấy tôi đau nhưng mà tôi nhớ đến già. Tôi không bao giờ ghét chú ấy vì nhờ thế nên chị mới học được bài học nhớ đời. Bây giờ trưởng thành cũng vì có những người mắng mỏ mình như thế đấy".

Trước đó, trong bài phỏng vấn về toàn bộ câu chuyện, Tuấn Hưng từng chia sẻ, giá như Mỹ Linh chọn một cách góp ý khác như gọi điện, nhắn tin riêng thì có lẽ anh đã không đưa câu chuyện đi xa đến vậy.

"Đúng ra mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó nhưng sáng sớm hôm sau khi tôi tỉnh dậy thấy ngay comment của chị Mỹ Linh. Thực sự xét cho cùng chị Mỹ Linh mang một suy nghĩ là chỉ bảo cho đồng nghiệp của mình là nên có một thái độ đúng mực hơn.

Nhưng giá như chị chọn một cách xử lý sự việc là inbox cho tôi hoặc gọi điện, nhắn tin, đại loại như: "Em gỡ status xuống đi" hay "Em đừng cư xử như vậy" thì tôi nghĩ rằng cách nhắc nhở ấy sẽ mang lại tác dụng khác. Đằng này chị lại đứng chỗ đông người chửi thẳng vào mặt tôi là "vô văn hóa", Tuấn Hưng chia sẻ.

Theo Khỏe & Đẹp

Các tin cũ hơn