Phạm Băng Băng: 'Cảnh sex trên lưng ngựa vô cùng vất vả'

Thứ sáu, 24/07/2015, 13:59
Mỹ nhân Hoa ngữ tiết lộ bí mật hậu trường cảnh 'nóng' giữa cô và bạn diễn Lê Minh. 
Băng Băng có buổi trò chuyện với trang Sina về tác phẩm mới "Vương triều đích mỹ nhân: Dương Quý Phi" trước giờ tác phẩm ra mắt. Cảnh quay "Dương Quý Phi" và "Đường Minh Hoàng" ái ân trên lưng ngựa trong phim đang là đề tài bàn tán xôn xao của công chúng, không ít người nhận xét rằng mỹ nhân họ Phạm và bạn diễn đã quá táo bạo khi diễn cảnh nhạy cảm,  khiến không ít người đỏ mặt. Chia sẻ về những thước phim đặc biệt này, Băng Băng tiết lộ: "Một bộ phim về tình yêu, những cảnh như vậy là bình thường, con người ai cũng có cảm xúc. Đạo diễn đã làm được một công việc tuyệt vời. Mặc dù những cảnh quay được thực hiện tại một đồng cỏ ở Trung Quốc, nhưng khung cảnh lung linh như ở châu Âu, trông thực sự đẹp và lãng mạn".
Diễn viên họ Phạm đề cập tới cảnh ái ân trên lưng ngựa của cô và Lê Minh: "Cảnh quay đẹp, lãng mạn nhưng kỳ thực cả tôi và Lê Minh đã rất vất vả. Tôi ngồi ở bên phải, trong khi Lê Minh chịu trách nhiệm cưỡi ngựa và "diễn", nhưng tệ nhất là anh ấy cưỡi ngựa không giỏi chút nào".

Cảnh quay cuối khi "Dương Quý Phi treo cổ tự vẫn với Băng Băng có rất nhiều ấn tượng: "Lê Minh hóa thân quá sâu vào nhân vật, anh ấy dùng sức mạnh của đàn ông để kéo, khiến chiếc khăn thít vào tôi chặt đến ngạt thở, tôi thậm chí không thể nào nói được gì cả".

Băng Băng và bạn diễn Ngô Tôn cùng trò chuyện với ký giả về vai diễn trong "Dương Quý Phi".  Xung quanh việc vì sao trong phim cổ trang mà "Dương Quý Phi" lại ăn mặc hở hang đến thế, Băng Băng nói cô đã nghiên cứu nhiều tư liệu và biết rằng ở thời điểm đó, phụ nữ ăn mặc rất cởi mở, hiện đại, việc hở ngực rất bình thường.
Băng Băng kín đáo và tươi trẻ, khác hẳn vẻ phóng túng gợi cảm trên màn ảnh. Mỹ nhân họ Phạm cho biết, khi đóng cảnh "nóng", cô lo nhất là... con ngựa, "bạn diễn đặc biệt" có thể bị thương vì phải cõng cả cô lẫn Lê Minh.
"Dương Quý Phi" Băng Băng với hình ảnh đẹp mắt, nội dung hấp dẫn hứa hẹn sẽ đem lại ấn tượng đặc biệt cho khán giả.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích