Lê Hoàng 'The Men' khoe con trai kháu khỉnh

Thứ hai, 27/07/2015, 15:59
Nửa tháng sau khi lên chức bố, chàng trưởng nhóm The Men mới công bố hình ảnh về bé Chip.
Hôm 10/7, Lê Hoàng đã lên chức bố khi bạn gái Việt Huê sinh cho anh một 'hoàng tử nhỏ' đáng yêu nặng 3,5kg. Cậu bé được đặt tên ở nhà là Chip. Ban đầu, thành viên nhóm The Men 'giấu con' vì không muốn gây chú ý. Tuy nhiên, khi bé Chip đã cứng cáp sau hơn 15 ngày tuổi, anh mới thoải mái chia sẻ hình ảnh của con trai.
Không ít khán giả của The Men nhận xét, cậu nhóc có nhiều điểm giống với bố từ mắt, mũi, miệng đến nụ cười. Lê Hoàng còn khoe, cậu bé ít quấy khóc nên việc chăm sóc cũng khá dễ dàng.
Khi con trai được 5 ngày tuổi, Lê Hoàng phải lên đường sang Australia lưu diễn. Anh rất nhớ con và chỉ muốn mau chóng hoàn thành lịch hoạt động để trở về chăm sóc cho vợ con.
Mỗi ngày, bạn gái Việt Huê đều chụp hình bé Chip để gửi cho nam ca sĩ.
Mặc dù hạnh phúc khi được lên chức nhưng Lê Hoàng vẫn bận rộn với các kế hoạch âm nhạc. Anh chuẩn bị cho ra mắt album tiếp theo của The Men với tựa đề 'The Wedding'. Đây chính là món quà mà anh dành tặng riêng cho bạn gái và con trai.
Bé Chíp là trái ngọt tình yêu đầu tiên của Lê Hoàng và bạn gái sau 4 năm gắn bó. Cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2016.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích