Lâm Chí Linh - mỹ nhân lận đận chuyện tình duyên

Thứ năm, 28/04/2016, 08:25
Mỹ nhân Đài Loan trải qua hai mối tình sâu đậm nhưng đều không đi đến cái kết hạnh phúc.

Lâm Chí Linh là ngôi sao Đài Loan nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, có học thức  cao và khả năng diễn xuất. Người đẹp từng tốt nghiệp Đại học Toronto vào năm 1997 với hai bằng cử nhân ngành Lịch sử Nghệ thuật Phương Tây và Kinh tế. Thành công vang dội ở lĩnh vực người mẫu, Chí Linh được mệnh danh là người đẹp số một của Đài Loan. Tuy nhiên, đường tình duyên của cô lại vô cùng trắc trở. Lâm Chí Linh từng trải qua hai mối tình sâu đậm nhưng đều chia tay trong đau khổ. Đến giờ mỹ nhân 41 tuổi vẫn đơn thân lẻ bóng, không hẹn hò với ai sau những đổ vỡ trong quá khứ.

Lâm Chí Linh - mỹ nhân lận đận chuyện tình duyên.

Mối tình đầu tiên của Chí Linh bắt đầu khi cô 19 tuổi. Khi học năm nhất Đại học ở Canada, nữ diễn viên Đại chiến Xích Bích đã yêu một người đàn ông rất sâu sắc. Chuyện tình này kéo dài 6, 7 năm và có lúc Chí Linh tưởng rằng họ sẽ không bao giờ chia tay. Giữa lúc tình yêu đang ở độ chín thì người đàn ông đó phản bội cô, kết hôn với người phụ nữ khác. Đến giờ, người đẹp Đài Loan vẫn nghẹn ngào tâm sự: "Giọng nói và cả mùi hương của anh ấy vẫn im đậm trong trái tim tôi". Cô cũng tiết lộ, mình không còn dám yêu nồng nhiệt sau khi bị phản bội.

Người đàn ông thứ hai trong cuộc đời Lâm Chí Linh là Ngôn Thừa Húc. Mối quan hệ của họ bắt đầu vào năm 2000. Cặp sao hẹn hò trong vòng 5 năm rồi chia tay dù vẫn còn tình cảm. Từ đó đến nay, họ không ít lần bị đồn tái hợp. Dù chia tay 10 năm nhưng chân dài Đài Loan vẫn chưa thể dứt tình. Ngay cả mẹ Lâm Chí Linh khi chia sẻ với phóng viên cũng thừa nhận chuyện con gái còn vương vấn tình cũ: “Năm xưa vì cậu ta mà con gái tôi lận đận chuyện tình cảm, đến giờ vẫn khó tìm kiếm người yêu”.

Ngôn Thừa Húc cũng tiếc nuối khi không đối xử tốt với bạn gái cũ: "Tôi để cô ấy ra đi vì tôi thực sự yêu cô ấy, tôi biết cô ấy có thể gặp được một người tốt hơn tôi". Mới đây, cặp đôi bị đồn tái hợp và đang chung sống, tuy nhiên Lâm Chí Linh đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó.

Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc thời còn mặn nồng.

Trả lời phỏng vấn về chuyện tình duyên, cô chia sẻ, tuy đã 41 tuổi nhưng cô mới chỉ yêu hai người và mỗi lần cô đều yêu quá lâu và sâu đậm. Mỹ nhân Đài Loan thổ lộ, cô đang độc thân và không có ai theo đuổi. Cô cho biết mình đặt kế hoạch kết hôn trong vòng 3 năm tới, nếu sau 3 năm vẫn không kết hôn thì cô sẽ ở vậy, làm một người phụ nữ tự do.

Lâm Chí Linh khóc khi chia sẻ về chuyện tình cảm.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn