Quỳnh Mai lên tiếng chuyện bị Sở Văn hoá cấm diễn

Thứ năm, 28/04/2016, 08:49
Nữ người mẫu sinh năm 1995 cho biết, cô đã gặp cơ quan chức năng nhưng vẫn chưa có mức phạt cụ thể, thông tin bị cấm diễn là hoàn toàn sai sự thật.

Trao đổi với Zing.vn, Quỳnh Mai cho biết, không có chuyện cô bị cấm diễn. Thực tế, trước show thời trang của NTK Quang Nhật (thuộc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016), người mẫu nhận được thư mời gặp từ Sở Văn hóa, chứ không phải thông báo cấm diễn như thông tin những ngày qua.

Khi chưa có thông báo chính xác, ban tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vì muốn đảm bảo an toàn cho sự kiện nên cắt màn trình diễn của người mẫu 21 tuổi.

Quỳnh Mai tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: Tiến Tuấn

Sau khi bị loại ở Asia’s Next Top Model 2016, Quỳnh Mai trở về Việt Nam vào tháng 12/2015. Đến tháng 3 thì cô nhận được thư mời từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM. Tuy nhiên, do vắng nhà thường xuyên nên cô chưa trình diện như yêu cầu. Sau khi gửi thư mời 3 lần không hồi đáp, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM buộc phải nhờ khối an ninh phường trợ giúp.

“Thư mời không ghi nội dung hẹn gặp, cũng không để lại số di động. Tôi đã gọi điện thoại bàn nhưng không ai bắt máy. Khoảng một tuần sau, công an phường đến nhà gửi giấy mời tôi lên Sở làm việc vào ngày 26/4”, cô nói.

Về việc tham dự cuộc thi quốc tế mà không có sự đồng ý của cơ quan chức năng, Quỳnh Mai thừa nhận lỗi ở cô. Bản thân chân dài không hay biết việc thi quốc tế phải xin phép Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM. Vì thế khi nhận được mail của ban tổ chức Asian’s Next Top Model cô liền chuẩn bị hành lý để sang Singapore.

“Lúc đó thời gian quá gấp rút. Tôi không kịp xin giấy phép. Tôi nghĩ đơn giản là nhận được lời mời đi thi nên cứ thế mà đi. Hơn nữa, tôi không phải là người mẫu chuyên nghiệp nên không rành về quy định này. Sau sự việc, tôi sẽ lưu ý hơn”, cô cho hay.

Quỳnh Mai đã đến gặp cơ quan chức năng vào ngày 26/4, nhưng chưa nhận được mức phạt cụ thể. “Phía Sở rất chu đáo khi giải thích để tôi hiểu rõ vấn đề. Họ đồng thời khuyên tôi nên làm đơn giải trình để xin giảm mức phạt. Đầu tuần sau mới có thông báo chính thức số tiền tôi phải đóng phạt. Từ giờ cho đến thời điểm đó, tôi sẽ gửi đơn để xin giảm nhẹ mức phạt”, cô chia sẻ.

Quỳnh Mai (sinh năm 1995) sở hữu chiều cao 1,71m, số đo ba vòng 88-66-101. Trước đó, cô từng thi Vietnam's Next Top Model 2013, Hoa hậu Việt Nam 2014 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Khi tham gia Asia's Next Top Model, cô từng gây chú ý bởi cá tính mạnh, sẵn sàng "đấu tranh" với bất kỳ ai. Tuy nhiên, cuối cùng cô bị loại sớm ở tập 3.

Theo Zing

Các tin cũ hơn