Người mẫu Hồng Quế bị nghi có bầu

Thứ năm, 28/04/2016, 09:54
Chân dài 22 tuổi ở Hà Nội bị nghi mang thai con đầu lòng khi đăng tải tấm ảnh chụp siêu âm thai nhi trên trang cá nhân.

Tối khuya 27/4, Hồng Quế chia sẻ tấm ảnh siêu âm trên trang Instagram, kèm trạng thái “Con yêu của mẹ” khiến nhiều người bất ngờ, đặt nghi vấn nữ người mẫu đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, sau đó trang cá nhân của chân dài Hà thành nhanh chóng chuyển chế độ riêng tư.

Instagram của nữ người mẫu chia sẻ tấm ảnh siêu âm thai nhi. Ảnh: Chụp màn hình

Dưới dòng chia sẻ, bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng hạnh phúc chân dài làng mốt. Một số cho rằng cô nên nói nhiều hơn về những dự tính sắp tới. Thậm chí, một số người còn chia sẻ cách nuôi dưỡng thai nhi với người mẫu.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, cô vẫn giữ thái hộ im lặng. Liên hệ với người đẹp nhưng điện thoại của cô luôn ở trạng thái không liên lạc được.

Trước đó, chân dài chia sẻ tâm trạng hạnh phúc trên facebook. Ảnh: Chụp màn hình

Trước Hồng Quế, nhiều người đẹp Vbiz chọn làm mẹ đơn thân, độc lập nuôi dạy con cái, dù họ rất thành công trong sự nghiệp. Vì thế, không ít bạn bè ủng hộ chọn lựa của Hồng Quế.

Một số cho rằng, phụ nữ ngày nay độc lập và có khả năng tài chính nên chọn cuộc sống mà mình cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ nhất mà không cần lệ thuộc chồng và vướng bận với gia đình chồng.

Hồng Quế sinh năm 1994, tại Hà Nội. Cô từng được coi là người mẫu trẻ nhất Việt Nam khi năm 13 tuổi đã đặt chân lên sàn catwalk. Sau khi tốt nghiệp THPT, người đẹp tập trung chính cho sự nghiệp người mẫu.

Dù vậy, các hoạt động nghệ thuật của cô trong những năm qua rất thưa thớt. Năm 2012, chân dài vướng scandal đánh người cùng Quế Vân, ăn vận phản cảm tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích