Shin Min Ah mải đóng phim không quên yêu đương

Thứ tư, 02/12/2015, 10:17
Cặp đôi chị em Shin Min Ah – Kim Woo Bin đều bận rộn với dự án phim mới, nhưng họ không để công việc cản trở chuyện hẹn hò.

Người đẹp Shin Min Ah đang có bộ phim mới lên sóng Oh My Venus. Nữ diễn viên tham gia dự án này sau khi công khai tình cảm với bạn trai kém tuổi Kim Woo Bin. Không chỉ bạn gái bận rộn, mỹ nam Người thừa kế cũng vừa bước vào giai đoạn ghi hình tác phẩm truyền hình Uncontrollably Fond. Những hình ảnh Kim Woo Bin và bạn diễn trên trường quay được hé lộ cách đây vài ngày.

Cặp đôi Shin Min Ah - Kim Woo Bin.

Hôm 30/11, trong cuộc phỏng vấn về bộ phim mới và vấn đề tình cảm riêng tư, đại diện của Kim Woo Bin chia sẻ: “Mặc dù lịch trình làm việc dày đặc nhưng 2 nghệ sĩ vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp”.

Cũng mới đây, Kim Woo Bin làm khách mời trong chương trình Radio Star của đài MBC. Tại đây, khi được cựu vận động viên Judo Hwang Mi Young – cũng là khách mời hỏi thăm về chuyện hẹn hò với bạn gái hơn 5 tuổi, Kim Woo Bin ngại ngùng và tỏ ra không nghe rõ câu hỏi, anh đáp: “Chuyện gì cơ, em không thể nghe rõ chị nói gì”.

Cặp đôi chị em đang bận rộn đóng phim mới.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin quen và yêu nhau sau khi đóng chung quảng cáo. Trong lần hẹn hò hồi tháng 7, cặp đôi bị cánh săn ảnh phát hiện, họ nhanh chóng thừa nhận đang qua lại. Cách đây không lâu, đôi tình nhân chị em cùng xuất hiện trong quảng cáo của một nhãn hàng thời trang.

Theo Zing

Các tin cũ hơn