Mỹ nhân Philippines 18 tiếng 'vật lộn' trong phòng sinh

Thứ hai, 30/11/2015, 09:17
Marian Rivera khóc nghẹn ngào khi chia sẻ tin vui với mọi người. 

Marian Rivera lâm bồn sáng sớm 23/11, cô sinh thường tại một bệnh viện lớn ở Philippines trong sự hân hoan của cả gia đình và người hâm mộ. Một tuần sau ngày sinh, nữ diễn viên nổi tiếng đã có cuộc trò chuyện với một kênh truyền hình để chia sẻ những cảm xúc đầu tiên về em bé mới chào đời.

Vợ chồng Marian Rivera hân hoan đón thiên thần nhỏ chào đời. Ảnh: GMA.

Chia sẻ với báo chí, Marian Rivera tiết lộ cô đã trải qua 18 giờ đồng hồ trong phòng sinh để đón "thiên thần nhỏ" Maria Letizia chào đời. Trong tâm trạng hạnh phúc, ngôi sao Philippines chia sẻ rằng cô cảm thấy "không có ngôn ngữ nào có thể diễn tả rõ những cảm xúc của mình lúc này", và "Cảm ơn Chúa, Người đã ban cho chúng tôi một món quà tuyệt vời".

Người đẹp cũng nói, 18 tiếng đồng hồ là một hành trình "vô cùng khó khăn", nhưng thông qua đó, cô mới thấy được sự hiện diện của thiên thần nhỏ thực sự giá trị: "Tôi muốn nhân cơ hội này cảm ơn tất cả mọi người, những người đã cầu nguyện cho chúng tôi "mẹ tròn con vuông".

Diễn viên Philippines tiết lộ, con gái mang nhiều đường nét của cả bố và mẹ, nhưng chiếc mũi thì... đặc biệt giống mẹ. Những người bạn thân của cặp đôi khi đến thăm Marian cũng thừa nhận điều này. Gary, một nhân vật thân thiết với Marian khoe rằng khi bước vào phòng, điều đầu tiên cô cảm thấy là "mùi sữa thơm của bé ngập tràn trong căn phòng nhỏ, điều này thật tuyệt vời".

Trong khi đó, Boobay - bạn của Marian cho biết anh đã nhận được một vài tấm ảnh của cô bé Letizia: "Marian sinh lúc 5h sáng, và tới 9h chúng tôi đã chat với nhau. Cô ấy khoe ảnh con bé con, quả thực rất đáng yêu. Marian khóc và nói cô ấy đã làm mẹ, tất cả chúng tôi cùng khóc vì mừng cho cô ấy, sau 18 giờ đồng hồ vất vả".

Theo một nguồn tin, "cặp đôi mới lên chức" Marian và Dingdong sẽ tổ chức một bữa tiệc để chào mừng em bé nhỏ vừa chào đời. Cuối tháng 1, em bé sẽ được làm lễ Rửa tội tại nhà thờ. Tối 28/11, khi tham gia một show truyền hình, Dingdong Dantes cũng rạng rỡ chia sẻ niềm vui làm bố và thể hiện một vài động tác chăm bé, cho thấy anh sẵn sàng để làm một ông bố hoàn hảo.

Dingdong Dantes thể hiện kỹ năng làm bố. Ảnh: Twitter

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn