Cuộc chiến Andrea - Baggio: Andrea tuyên bố đã ngủ với Baggio 2 lần sau khi chia tay

Thứ năm, 26/11/2015, 14:07
Sau khi liên tục bị Baggio "tố" phá hoại gia đình anh trên mạng xã hội, trong status mới đây nhất của mình, Andrea cũng đã viết một tâm thư rất dài gửi cho bạn trai cũ nói về vụ scandal này.
Scandal Baggio "tố" Andrea phá hoại, chọc ngoáy gia đình, khiến anh mất con và dù đã chia tay nhưng vẫn làm phiền đến cuộc sống riêng của anh cho đến giờ vẫn không ngừng thu hút sự quan tâm của dư luận. Và mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Andrea đã viết một tâm thư rất dài gửi thằng đến Baggio nói về scandal lần này. Đồng thời An Tây cũng đã hé lộ những sự việc khiến dân tình thực sự bất ngờ.
Dù đã lấy vợ nhưng Baggio luôn "nhung nhớ" Andrea
Trong status của mình, Andrea đã nhắc lại chuyện chia tay với Baggio từ cách đây khá lâu, "anh đẹp trai và chắc cũng có tài nhưng em và anh duyên chưa tới nên em phải chia tay với anh". Sau khi đường ai nấy đi, Baggio đã có cuộc sống êm đếm bên người khác, xinh đẹp và tài năng, thế nhưng theo lời của An Tây thì Baggio vẫn "nhung nhớ" đến mình dù có vợ.
12063307_10203983142173571_6571823057720929218_n-9d787
Nói về những lần Baggio "tố" mình phá hoại hạnh phúc gia đình, Andrea viết:"Chúng ta chia tay nhau lâu rồi mà anh, giá như không có những lời anh nói sằn bậy hại em thì chúng ta có phải là nghĩ đến nhau là những kỷ niêm đẹp không, giá như anh là người biết suy nghĩ thì vợ anh đã không phải đau khổ vì anh không?".Dù đã cố giữ yên lặng nhưng thỉnh thoảng"lại thấy anh có những câu chuyện lôi em vào cuộc, mà lúc nào phần đúng cũng là anh và sai là em. Đã nín rồi mà vẫn cứ là không có hồi kết...".
Mẫu Tây cũng thể hiện thái độ khá thất vọng khi Baggio không còn được như hồi hai người còn yêu nhau, khichỉ vì những lời bình luận vô căn cứ trên mạng xã hội đã ngay lập tức gán những thứ tiêu cực cho mình. Andrea còn thẳng thừng cho biết trong lúc yêu nhau "anh vẫn đi ngủ với người khác mà".
Andrea thừa nhận đã ngủ với Baggio 2 lần sau khi chia tay
Trong tâm thư rất dài của mình, An Tây có nhắc đến scandal đã qua đêm với Baggio khi anh đang hẹn hò với Quỳnh Trâm. Và đây cũng chính là điều khiến những người theo dõi "choáng" nhất. Andrea viết: "Tại sao năm ngoái có một hôm anh ra Hà Nội anh lại có ý định ngủ với em nhưng em đã TỪ CHỐI vì anh đeo nhẫn cưới trên tay?", "Tại sao khi em đã để yên cho 1 lần rồi còn lên báo nói là " Thú nhận đã qua đêm với Andrea"! Hôm đó em đã gọi điện cho anh chửi anh 2 tiếng đồng hồ anh có nói lại được câu nào không hả anh? Vì đúng! Em có qua đêm với anh! Đính chính luôn là 2 đêm liền cơ!".
nghi-an-blogtamsuvn.jpg-1.jpg-3-4f225
Mặc dù thừa nhận đã qua đêm với Baggio đến 2 lần, chứ không phải 1 lần như scandal ầm ĩ hồi tháng 7 năm ngoái, thế nhưng theo Andrea thì lúc đó do Baggio chưa công khai chuyện với Quỳnh Trâm, chứ"đừng nói đến chuyện cưới rồi mới ngủ như vợ anh tố".
An Tây cũng cho biết thêm mình không "rảnh" khi lập Facebook giả để làm phiền cuộc sống của vợ chồng Baggio. "Anh bảo em lấy fb giả em lập ???? Em xin mời anh lên FB gõ chữ Andrea Aybar xem có dưới 100 cái fb giả không?"- Andrea nhấn mạnh.
Cuối cùng, cô nàng cũng chia sẻ rằng từ trước đến giờ không còn muốn động đến những câu chuyện liên quan đến Baggio, thế nhưng, "đến giờ thì em không thể chấp nhận những việc mà anh đã đặt điều cho em được nữa" rồi.
Dòng trạng thái này của Andrea đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước những điều mà Andrea đã tiết lộ. Bên cạnh đó, cũng đã có không ít người bênh vực An Tây trước cách cư xử của Baggio. Một số khác thì cho rằng cả hai không nên tiếp tục đưa câu chuyện này lên Facebook nữa, vì dù ai đúng ai sai thì mọi người đều bị ảnh hưởng, chứ không vui vẻ gì. Câu chuyện "qua đêm" với nhau 1 hay 2 lần cũng không phải là thứ mang ra tuyên bố để người ngoài bàn tán.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích