Charlie Sheen bị lộ video sex với người đồng giới

Thứ tư, 25/11/2015, 09:20
Video quay cảnh tài tử quan hệ bằng miệng với một người đàn ông vào năm 2011 - thời điểm anh bị HIV.

Tờ RadarOnline khẳng định họ đang có 3 video ngắn quay cảnh thác loạn của Charlie Sheen gắn với ma túy và sex đồng giới. Trong một video dài khoảng 30 giây, ngôi sao phim Two and a Half Men trong tình trạng phê thuốc, quyến rũ một bạn tình nam giới vào cuộc mây mưa tại phòng khách sạn. Charlie có những động tác vuốt ve và sex bằng miệng.

Tờ báo này cho biết, đoạn phim được quay tại Las Vegas vào tháng 4/2011, trùng với thời điểm Charlie Sheen được chẩn đoán nhiễm virus HIV. Và đây chỉ là bản copy của cuốn băng gốc.

Hình ảnh Charlie trong video. Ảnh: Radar.

Theo RadarOnline, video này liên quan đến vụ kiện 20 triệu USD, trong đó nguyên đơn cáo buộc Charlie Sheen đã lây bệnh herpes cho anh ta. Trong đơn kiện, nguyên đơn miêu tả là đã bị "một ngôi sao hạng A dụ dỗ vào phòng khách sạn sang trọng để phục vụ những ham muốn tình dục dâm ô của anh ta". Vào thời điểm đó, họ đã xem phim sex, "yêu" bằng miệng và sau đó quan hệ mà không dùng biện pháp bảo vệ. Ngôi sao điện ảnh này cam đoan với bạn tình là không mắc các bệnh lây qua đường tình dục, tuy nhiên sau cuộc mây mưa, nguyên đơn đã bị lây bệnh ngứa herpes.

Vụ kiện này diễn ra vào năm 2011 và Charlie được cho là đã trả hàng triệu USD để dàn xếp ổn thỏa và tiêu hủy băng gốc. Tuy nhiên, một bản sao đã được lưu lại và vừa được bán cho RadarOnline vào tuần trước.

Charlie đã lên truyền hình, xác nhận anh biết bị HIV từ tháng 4/2011. Thông tin tài tử 50 tuổi nhiễm virus HIV không khiến nhiều bạn tình bất ngờ bởi họ cho biết, Charlie đã có quá khứ thác loạn vô độ, sex với cả gái mại dâm, người chuyển giới và người đồng tính.

Trước thông tin này, luật sư trong vụ kiện, Keith Davidson, lên tiếng cho biết, video mà tờ báo này vừa có được không liên quan đến vụ kiện năm 2011. Trước đây nguyên đơn cũng có video bằng chứng nhưng cả bản gốc và 1 bản sao đều đã bị tiêu hủy.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn