Tô Hữu Bằng đính chính việc coi thường nhóm Tiểu Hổ Đội

Thứ hai, 23/11/2015, 16:25
Diễn viên "Hoàn Châu cách cách" khẳng định bài phỏng vấn được đăng tải mới đây chỉ là lời nói đùa.

Trả lời phỏng vấn trang Đông Sâm tin tứccủa Đài Loan, Tô Hữu Bằng cho biết anh gia nhập Tiểu Hổ Đội vào năm 1988 và nhanh chóng nổi tiếng, nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn. Tuy nhiên, nghĩ lại quá khứ, đây lại là điều khiến anh ân hận.

“Thời thanh xuân của tôi, sai lầm lớn nhất chính là gia nhập Tiểu Hổ Đội” - Tô Hữu Bằng bất ngờ tuyên bố. 

Nhóm Tiểu Hộ Đội năm xưa.
Nhóm Tiểu Hộ Đội năm xưa.

Tâm sự này khiến không ít cư dân mạng cho rằng, Tô Hữu Bằng xem nhẹ hai người còn lại trong nhóm là Trần Chí Bằng và Ngô Kỳ Long. "Thời thanh xuân dù vất vả nhưng chẳng lẽ anh ấy không đọng lại tình bạn giữa ba người. Tại sao lại tiếc nuối?".

Trước những chỉ trích, mới đây, ​tài tử đã lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân. Anh cho biết hôm trả lời phỏng vấn chuyên sâu kéo dài hai tiếng đồng hồ và khi nói về con đường thành danh, suy nghĩ trên chỉ là bộc phát. "Cái này gọi là vui vẻ thừa nhận, chỉ là nói đùa cho vui. Nhưng không ngờ cả bài phỏng vấn bị cắt bỏ, chỉ còn lại câu nói kia" - anh nói.

Tô Hữu Bằng cho biết vốn không định giải thích nhưng vì liên lụy người khác và có thể khiến Ngô Kỳ Long, Chí Bằng suy nghĩ nên mới lên tiếng.

Tiểu Hổ Đội là nhóm nhạc gồm 3 thành viên, Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. Nhóm ra mắt vào năm 1988 và tan rã năm 1995. Tuy nhiên sau đó, các thành viên trong nhóm lại tỏa sáng với vai trò diễn viên.

Theo Zing

Các tin cũ hơn