Trần Lập sụt 8 kg sau khi mổ ung thư trực tràng

Chủ nhật, 22/11/2015, 20:02
Nam nhạc sĩ đã xuất viện sau khi mổ ung thư và điều trị hơn hai tuần.

Sáng 22/11, Trần Lập cập nhật tình hình sức khỏe của anh trên trang cá nhân. Anh cho biết đã xin phép bác sĩ xuất viện và bị sụt 8 kg sau ca mổ ung thư trực tràng. Nam ca sĩ khoe hình ảnh ngồi uống cà phê vui vẻ cùng bà xã và bạn bè sau một thời gian nằm trên giường bệnh.

tran-lap-sut-8-kg-sau-khi-mo-ung-thu-truc-trang

Nhạc sĩ Trần Lập.

"Chân đã quen đi, nằm mãi một chỗ là không xong rồi.Sáng chủ nhật đẹp, mình tạm gác chuyện sụt mất 8 kg sau mổ mà đi trà đá, cà phê với bạn bè đổi không khí một chút thì còn gì bằng", anh viết.Trần Lập chia sẻ nhiều người bảo anh gầy và hốc hác hơn nhưng họ vẫn cảm thấy yên tâm vì anh vẫn cười nói vui vẻ.

Suố thời gian phát hiện bệnh đến khi phẫu thuật, Rocker 41 tuổi luôn giữ tinh thần lạc quan. Anh cũng cập nhật liên tục tình hình sức khỏe của bản thântrên trang cá nhâncho người hâm mộ và bạn bè biết.

tran-lap-sut-8-kg-sau-khi-mo-ung-thu-truc-trang-1

Trần Lập uống cà phê cùng vợ và bạn bè sau khi xuất viện.

Tối 4/11, thông tin Trần Lập bị ung thư khiến bạn bè, người hâm mộ anh bị sốc. Anhsinh năm 1974 tại Nam Định, là nhạc sĩ và ca sĩ chính của ban nhạc rock Bức Tường. Nhiều ca khúc của nhóm quen thuộc với giới trẻ nhưBông hồng thủy tinh, Tâm hồn của đá... Ngoài ca hát, Trần Lập còn tham gia một số chương trình truyền hình. Anh là một trong bốn huấn luyện viên của chương trìnhGiọng hát Việtmùa thứ nhất.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn