Lộ ảnh Cường Đô La đưa Hạ Vi về quê dự tiệc

Thứ hai, 23/11/2015, 08:48
Hình ảnh Cường Đô La và Hạ Vi ngồi cạnh nhau vui vẻ tại tiệc cưới một người bạn thân của vị doanh nhân khiến khán giả càng nghi ngờ về tính xác thực của mối quan hệ tình cảm này.

Tối qua, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh Cường Đô La và Hạ Vi chụp cùng nhau trong đám cưới của một người bạn thân của vị doanh nhân ở Gia Lai. Trong ảnh, cả hai ngồi cạnh nhau, nắm tay cười nói khá thân mật. Thậm chí họ còn vui vẻ chụp ảnh selfie cùng một vài người khách dự tiệc khác.

Cũng trong tối cùng ngày, đoàn phim mà Hạ Vi tham gia có buổi tiệc đóng máy. Một số người cho rằng cô có thể sẽ được Cường Đô La đưa đón, tuy nhiên việc cô không tham dự buổi tiệc nằm ngoài dự đoán của nhiều phóng viên.
Cách đây không lâu, nghi vấn tình cảm của cả hai bắt đầu được đặt ra từ những dòng trạng thái, hình ảnh "đôi" trên trang cá nhân. Sau đó, họ liên tục bị phóng viên chụp những những bức ảnh đi cùng nhau, thậm chí còn có nhiều hành động thân mật khác khá thoải mái. Nhiều người cho rằng, nam doanh nhân và hot girl đang muốn dần công khai mối quan hệ này.
Hình ảnh Cường Đô La và Hạ Vi trong tiệc cưới tại Gia Lai
Một người bắt gặp cả hai trong chuyến bay về quê của vị doanh nhân
Cường Đô La cũng vừa đăng tải hình ảnh trên instagram cá nhân. Nhiều người hâm mộ cho rằng cô gái trong ảnh không ai khác ngoài Hạ Vi
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích