Bức ảnh nghi vấn Vĩnh Thụy hẹn hò Hoàng Thuỳ Linh

Chủ nhật, 22/11/2015, 09:09
Nam siêu mẫu chia sẻ tấm hình ôm chặt một cô gái có vóc dáng thanh mảnh như giọng ca 'Rung động'. 

Tối qua (21/11), trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải bức ảnh ôm chặt một cô gái với dòng chú thích đầy ẩn ý 'Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu'. Đây là lần hiếm hoi anh công khai về tình yêu với khán giả. Trong tấm hình, cả hai mặc áo thun xám ton sur ton, tuy nhiên, gương mặt cô gái gục xuống vai Vĩnh Thụy nên không ít người tò mò về bạn gái mới của nam siêu mẫu.

buc-anh-nghi-van-vinh-thuy-hen-ho-hoang-thuy-linh

Vĩnh Thụy gây xôn xao trên mạng xã hội khi chia sẻ khoảnh khắc ôm bạn gái thật chặt.

Trong rất nhiều lời bình luận về bức ảnh, phần lớn cư dân mạng đặt nghi vấn, cô gái ôm Vĩnh Thụy là ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh. Nhân vật này có sử dụng chiếc clucth LV màu đỏ, giống hệt với món phụ kiện mà giọng ca Rung độngthường dùng. Hơn nữa, vóc dáng thanh mảnh và kiểu tóc búi củ hành của cô gái trong tấm ảnh cũng hao hao Hoàng Thùy Linh.

buc-anh-nghi-van-vinh-thuy-hen-ho-hoang-thuy-linh-1

Chiếc clucth hàng hiệu màu đỏ của bạn gái Vĩnh Thụy y hệt của Hoàng Thuỳ Linh.

Tin đồn về mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy rộ lên từ hồi đầu năm khi cả hai bị bắt gặp sóng đôi đi xem bóng đá, thậm chí có lần nam siêu mẫu còn chở cô về nhà vào giữa đêm khuya. Cả hai quen biết nhau cách đây 2 năm khi cùng hợp tác chung trong phim điện ảnh Thần tượng. Tuy nhiên, thời điểm đó, cặp đôi chỉ là bạn bè thân thiết. Từ khi Hoàng Thùy Linh chuyển vào Sài Gòn để hoạt động ca hát, cô và Vĩnh Thụy có dịp gặp gỡ nhiều hơn bởi cùng chơi chung trong một nhóm bạn. Dẫu bị bắt gặp tình tứ nhiều lần nhưng hai người chưa chính thức thừa nhận tình cảm.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn