Fan thấy sợ IU vì câu nói trước khi biểu diễn ca khúc gây tranh cãi

Thứ hai, 23/11/2015, 08:52
Việc IU công khai bày tỏ tình yêu đối với ca khúc bị nghi vấn mang chủ đề ấu dâm khiến chính các fan có mặt trong concert cũng thấy rùng mình.
Trên hai trang mạng lớn của Hàn Quốc là Instiz và Pann, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về câu nói của IU trước khi biểu diễn ca khúc bị nghi vấn có chủ đề ấu dâm, "Zeze", trong concert mới đây. Theo các fan có mặt tại concert, giữa chương trình, IU đã nói với khán giả về ca khúc tiếp theo: "Tôi chuẩn bị hát một ca khúc mà dù có chuyện gì đi chăng nữa thì tôi vẫn thích nó". Khi nhạc ca khúc nổi lên, fan này cảm thấy rùng mình khi phát hiện ra đó chính là "Zeze", ca khúc bị nghi ngờ có nội dung ấu dâm đã thu hút sự chú ý của cả dư luận thế giới trong thời gian qua.
Đến fan trong concert cũng phải rùng mình khi biết IU đang nói về ca khúc nào
Ngay lập tức, câu nói này của IU đã lại "đổ thêm dầu vào lửa":
- "Tôi biết cô ấy làm như vậy là để cho mọi người thấy rằng ý của ca khúc Zeze không hề như mọi người nghĩ, nhưng đáng lẽ ra cô ấy nên cẩn thận hơn".
- "Cô ấy có cần phải làm như thế không..."
- "Ngay cả khi những người buộc tội cô ấy là sai đi chăng nữa thì cô ấy cũng không nên vội vã làm như vậy".
- "Nếu điều fan này nói là sự thật thì... IU khiến tôi sợ đấy... Chúng ta không thể bảo việc cô ấy thích ca khúc của bản thân là sai nhưng tôi không nghĩ là nên làm như vậy khi ca khúc đó đang gây ra một vụ rắc rối lớn. Tôi không nói là cô ấy không nên hát ca khúc ấy nhưng câu nói kia thì hơi quá rồi..."
- "Ngay cả khi Zeze không phải là ca khúc như mọi người đang nghĩ thì cô ấy cũng không nên nói ra như vậy".
- "Tôi không biết nữa... Cô ấy có thật sự phải nói ra như thế trong tình hình lúc này không?"
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích