Tài tử Thái Lan bị cắt bỏ chân trái vì sốt xuất huyết

Thứ hai, 23/11/2015, 09:40
Tridsadee Sahawong rơi vào tình trạng nhiễm trùng chân trái, xuất huyết màng phổi. 

Nam diễn viên Tridsadee Sahawong. Ảnh: News

Ngôi sao của màn ảnh Thái Lan, Tridsadee Sahawong (nghệ danh Por) đang trải qua những tháng ngày khó khăn trong đời, khi bác sĩ buộc phải cắt chân trái của anh để phòng ngừa nhiễm trùng lan rộng. Theo thông báo từ bệnh viện Ramathibodi nơi tài tử này điều trị căn bệnh sốt xuất huyết, chân của Por được cắt đến hết phần mắt cá, và hiện tại tình trạng anh đã dần ổn định.

Nam diễn viên 37 tuổi nhập viện vài tuần trước trong tình trạng sốt cao, huyết áp tăng vọt, sau đó rơi vào hôn mê. Sau những ngày điều trị, các bác sĩ nhận định chân trái của Por đã bị nhiễm trùng nặng, việc cắt bỏ là cần thiết để bảo toàn tính mạng. Ngoài ra, anh còn bị xuất huyết màng phổi và buộc phải trải qua phẫu thuật.

Hiện tại, Por chưa biết việc mình đã bị cắt chân, nhưng anh nhận được sự động viên rất lớn từ gia đình, người hâm mộ trong những ngày này. Rất đông khán giả, đồng nghiệp đến thăm tại bệnh viện và gửi quà, để lại những dòng nhắn gửi, chúc tài tử này sớm lành bệnh. Bệnh viện cũng tổ chức họp báo và thông tin liên tục về tình hình của ngôi sao này tới khán giả. Không ít người nhiệt tình hiến máu để giúp đỡ Por trong quá trình điều trị.

Con gái nhỏ của Por vừa tròn 2 tuổi. Ảnh: BK

Là ngôi sao của làng giải trí Thái Lan, Por được yêu mến bởi ngoại hình đẹp trai, diễn xuất ấn tượng. Anh kết hôn với người đẹp 'Bow' Waenda và có một con gái nhỏ năm nay 2 tuổi.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn