Hà Anh: ‘Kim Lý cho tôi cảm giác gần gũi’

Thứ ba, 24/11/2015, 09:52
Siêu mẫu chia sẻ về ấn tượng của cô với bạn trai Trương Ngọc Ánh khi cả hai cùng hợp tác trong một dự án.

Vào dịp cuối năm, Hà Anh khá bận rộn với nhiều dự án trong công việc. Không chỉ làm MC, cô còn đảm nhận vai trò sản xuất các show thời trang, sự kiện khách hàng. Ngoài ra, cô đang gấp rút hoàn thành cuốn sách Sống trong thế giới đàn ông để kịp ra mắt vào tháng 12 này. Trước đó, cô đã phát hành cuốn Là tôi, Hà Anh kể về chặng đường của mình từ khi còn là cô bé được cưng chiều trong nhà, đến khi du học ở Anh và tự lập trên con đường nghệ thuật.

Hà Anh cho biết, cô bận đến mức không có thời gian để nghỉ ngơi. Cô cố gắng hoàn thành tất cả các dự án để ngày 21/12 sẽ cùng vị hôn phu Olly Dowden sang London nghỉ lễ Noel và đón năm mới bên gia đình chồng, bạn bè.

Hà Anh cho biết: “Là một người bận rộn, buổi sáng là khoảng thời gian rất quan trọng với tôi vì đây là thời gian tìm lấy nguồn cảm hứng để bắt đầu một ngày làm việc mới. Một tách cappuccino ngọt ngào, tinh tế đến từng tầng cà phê, bọt sữa là một điều không thể thiếu cho một khởi đầu tuyệt vời”.

Mặc tính chất công việc bận rộn, Hà Anh vẫn luôn giữ thói quen dậy vào lúc 6h sáng để hít thở không khí trong lành. Người đẹp tâm sự, vị hôn phu Olly Dowden là giáo viên tiếng Anh nên anh phải dậy sớm để chuẩn bị đến trường. Còn Hà Anh lại thích dậy theo vị hôn phu để cả hai có thể cùng nhau thưởng thức bữa sáng.

“Tôi thường bắt đầu ngày bằng cách thưởng thức bữa sáng với tách cappuccino của Nescafe's Dolce Gusto. Chỉ với một phút, tách cà phê được pha chế trong thời gian ngắn đồng thời vẫn giữ trọn sự tinh tế, vị ngon là điều tôi luôn tìm kiếm trong quỹ thời gian eo hẹp. Sau đó, tôi tắm nước nóng để thư giãn cơ thể. Tiếp đó, tôi bật nhạc và bật máy tính, giải quyết công việc với các đối tác qua email. Ít khi tôi tập thể dục vào buổi sáng sớm mà thường 10h mới bắt đầu lịch tập để tăng cường sức khỏe”.

Siêu mẫu và Kim Lý trở nên thân thiết khi lần đầu tiên hợp tác trong buổi chụp hình.

Sở hữu thân hình bốc lửa, phong thái hiện đại, mạnh mẽ, Hà Anh được không ít nhãn hàng săn đón và mời quảng cáo. Mới đây, cô có dịp hợp tác cùng nam diễn viên Kim Lý trong buổi chụp hình quảng cáo. Chia sẻ ấn tượng về bạn trai Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu cho biết: “Gặp gỡ Kim Lý vào một chiều Sài Gòn, tôi ngạc nhiên về sự tinh tế và quyết đoán mà người đàn ông này mang lại. Anh mời tôi ly cafe nồng nàn và ngọt ngào được pha chế tích tắc bằng chiếc máy Mini Me hiện đại sau lời chào lịch thiệp và cứ thế, cuộc trò chuyện của những người nghệ sĩ kéo dài vô tận”.

Hà Anh tiết lộ, Kim Lý sinh trưởng ở nước ngoài, cô cũng có nhiều năm sống ở Anh nên cả hai dễ dàng bắt chuyện, làm quen. “Chúng tôi không có cảm giác xa lạ mà thấy rất gần gũi dù lần đầu làm việc cùng nhau. Trò chuyện với Kim Lý, tôi thấy anh là người năng nổ, vui tính, hay cười. Anh luôn làm tôi thấy dễ chịu và thú vị. Cũng nhờ đó mà buổi chụp hình diễn ra một cách suôn sẻ, tràn ngập tiếng cười”, cô nhận xét.

Hà Anh được các chuyên gia chăm sóc trước buổi chụp hình.

Dù chỉ tiếp xúc với Kim Lý trong thời gian ngắn nhưng siêu mẫu cho rằng, cô và Kim Lý có nhiều điểm chung về quan điểm, tư tưởng trong công việc và cuộc sống, đặc biệt là cùng yêu thích những tách cà phê tinh tế được pha chế nhanh gọn.

Hà Anh nói, cả cô và nam diễn viên Hương ga đều là người tham vọng trong sự nghiệp, muốn đóng góp nhiều hơn cho nghệ thuật nước nhà để nền giải trí Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp. Cô kể: “Tôi đã chia sẻ với Kim Lý về những khó khăn trong thời gian đầu tôi về nước. Đó cũng là điều Kim Lý đang đối mặt từ khi tham gia vào làng điện ảnh của quê hương. Tôi còn dự định mời Kim Lý góp mặt vào một số show thời trang mà tôi tổ chức. Khi nói ý định này, anh ấy đã cười to và sẵn sàng nhận lời nếu không vướng lịch trình”.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn