Hà Anh: "Tớ yêu bao người, ngủ với ai cũng kệ tớ"

Thứ năm, 19/03/2015, 12:20
Hà Anh thẳng thắn đáp trả dư luận về những lời đàm tiếu về cuộc sống riêng tư của cô.

Siêu mẫu Hà Anh từng có 1 thời gian sống và làm việc ở nước ngoài trước khi quay về Việt Nam. Vì thế, là điều dễ hiểu khi cô có phong cách sống có phần Tây hóa và cởi mở hơn. Hà Anh có thói quen viết về những điều xoay quanh cuộc sống mình mỗi ngày và chuyện tình cảm hay cảm xúc của 1 cô gái đang yêu cũng được cô chia sẻ trên trang cá nhân.


Hình ảnh Hà Anh hạnh phúc bên bạn trai mới thường xuyên được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Người mẫu Hà Anh không giấu giếm gì chuyện cô đau lòng vì mối tình tan vỡ với Bobby Chinn hay việc cô may mắn tìm thấy tình yêu mới ngay sau đó. Nhưng điều này đã khiến nhiều người có ý kiến trái chiều cho rằng kiểu sống quá cởi mở như siêu mẫu Hà Anh sẽ khiến bố mẹ cô đau lòng.
Đáp trả những lời đàm tiếu này, Hà Anh dùng giọng điệu vừa nhẹ nhàng vừa mỉa mai khi nói về một số người cứ thích soi mói đời tư. Người mẫu Hà Anh viết: "Buồn cười lắm nhé! Tớ đọc có vài comment của "độc giả" báo mạng ở phía dưới một bài báo tổng hợp về chia sẻ của tớ về tình yêu lấy từ facebook của tớ.
Thế là họ thi nhau bảo là "Cái cô này thấy yêu ai cũng khoe ầm ĩ cả lên, rồi đưa nhau đi du lịch mọi nơi. Cô ấy Tây thật nhưng mà cũng phải nghĩ đến bố mẹ ông bà cô ấy là người Việt Nam chứ!" Ý đại loại là vậy.
Cá nhân tớ, tớ cũng tôn trọng quan điểm của họ thôi. Ấy nhưng mà tớ có thắc mắc. Trái tim tớ, tớ yêu ai kệ tớ! Tớ yêu bao người cũng mặc xác tớ! Tớ đi du lịch ở những đâu, tớ thích ăn gì, ngủ gì, thậm chí ngủ với ai, mà kể cả tớ có "khoe" đi chăng nữa, thì cũng thây kệ tớ!
Hà Anh đáp trả dư luận về việc họ đàm tiếu cô yêu nhiều
Ông bà, bố mẹ tớ chấp nhận đấy, họ vui vẻ đấy, vì tớ làm việc nghiêm túc, hướng thiện, tự lập, chỉ giúp đỡ mọi người chứ cấm có làm hại ai bao giờ. Họ chưa lên tiếng, ai khiến các bạn ý "lo thay" cho gia đình tớ. Gia đình tớ hiện đại đấy! Tớ hiện đại đấy! Tớ cứ hạnh phúc đấy! Làm gì tớ?
Nhiều thời gian rảnh rỗi quá thì về nấu cơm cho chồng/vợ, quét rác, đấm bóp cho bố mẹ già, hoặc ít ra cũng mỉm cười cái với hàng xóm cho nó vui cửa vui nhà đi! Khỏi bận tâm đến tớ! Kệ tớ".
Theo Afamily

Các tin cũ hơn