Rộ tin Thành Long thuê luật sư bảo vệ con rơi

Thứ năm, 19/03/2015, 06:38
Nhiều nguồn tin tiết lộ Thành Long đang có ý định thuê luật sự để bào vệ Ngô Trác Lâm - con gái của anh với Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi.

Những ngày qua, thông tin con rơi của Thành Long tố cáo mẹ ruột bạo hành đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nhiều nguồn tin tiết lộ, khi biết vụ việc này Thành Long đã rất buồn bã. Ngôi sao gạo cội cảm thấy mình chưa làm tròn trách nhiệm của một người cha khi con trai phải ngồi tù vì dính dáng đến ma túy còn con gái cũng không được hưởng một cuộc sống gia đình hạnh phúc đúng nghĩa.

Thanh-Long

Thành Long và con gái Ngô Trác Lâm

Một người bạn của Thành Long chia sẻ: "Khi hợp tác chung trong một bộ phim tình cảm gia đình, tôi đã thấy Thành Long rơi nước mắt. Lúc đó, anh nói cảm thấy có lỗi với con gái vì lãng quên con trong thời gian quá dài".

Được biết, hiện tại, Thành Long có ý muốn thuê luật sư bảo vệ cho con gái nhưng chưa đưa ra quyết định của mình. Đề cập đến trường hợp của Ngô Trác Lâm nếu Ngô Ỷ Lợi phải ngồi tù, một luật sư Hồng Kông cho hay: "Ngay cả cha ruột cũng không được quyền chăm sóc bé Trác Lâm, đó là quy định của luật pháp Hồng Kông. Cơ quan phúc lợi xã hội sẽ là đơn vị đầu tiên tiếp nhận Trác Lâm và xem xét nơi nào tốt nhất nhận nuôi cô bé. Tất cả chỉ là vì lợi ích của trẻ em".

Thanh-Long

Hình ảnh thân mật của Thành Long và "tình cũ" Ngô Ỷ Lợi

Tuy nhiên, việc Thành Long được nuôi con gái sẽ không khả thi vì ngôi sao gạo cội sẽ gặp phải rào cản rất lớn từ người vợ hiện tại là Lâm Phụng Kiều. Trong suốt những năm qua, Lâm Phụng Kiều luôn cố gắng gìn giữ tổ ấm của mình, nên bà khó có thể chấp nhận việc con riêng của chồng bước chân vào gia đình.

Ngoài ra cũng có thông tin cho rằng Ngô Ỷ Lợi đã sắp đặt vụ việc này để gián tiếp ép buộc Thành Long nhận con gái. Dù vậy trong mọi trường hợp người đáng thương nhất vẫn là bé Trác Lâm.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn