Kenny Sang hứng đá vì "ngông cuồng" trên truyền hình

Thứ ba, 24/11/2015, 09:04
Phần xuất hiện của Kenny Sang tại "Thách thức danh hài" tối Chủ nhật vừa qua nhận khá nhiều lời chỉ trích từ khán giả.
Tập 4 của "Thách thức danh hài" mùa thứ 2 đã lên sóng vào 20h trên HTV7 tối 22/11/2015 với dàn hot boy, hot girl đổ bộ bùng nổ chương trình. Bên cạnh đó, phần xuất hiện của nhân vật đặc biệt, chàng trai đã gây bão thời gian qua – Kenny Sang đã thu hút được sự quan tâm của khán giả hâm mộ chương trình.
Trong phần trình diễn của mình, Kenny Sang đã khiến mọi người “choáng váng” khi bước lên sân khấu trong trang phục... “lố lăng” và “màu mè” cùng  đoàn “cung tần mỹ nữ”. Khán giả không xa lạ với những phát ngôn gây “chấn động” người nghe nhưng trong màn chào hỏi hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương, Kenny Sang vẫn khiến khán giả “bật ngửa” bởi thái độ “giọng mẹ” và nụ cười bá đạo có 1-0-2.
Bước vào tiết mục của mình, Kenny Sang mở màn bằng “sở trường” khoe của thường thấy trong những đoạn clip của anh sau khi anh “dằn mặt” ban giám khảo bằng việc quyết tâm bỏ ra 5 tỉ nhằm “mua chuộc” và “dụ dỗ” ban giám khảo cười một cách bất chấp.
Nhưng phải đến khi anh chàng này hỏi Việt Hương: “Làm gì dòm thao láo vậy chị?”, nữ giám khảo mới thật sự bật cười. Vượt qua vòng 1, Kenny Sang khiến khán giả thêm một lần nữa ngạc nhiên khi quyết định dừng lại và dùng số tiền thưởng 2 triệu để làm từ thiện. Điều này khiến khán giả không khỏi ngẩn ngơ và hụt hẫng bởi phần trình diễn của Kenny Sang hoàn toàn không ấn tượng như mọi người đã mong chờ.
Với sức hút vốn có từ những phát ngôn gây sốc trong thời gian vừa qua, khán giả rất đón chờ sự xuất hiện của Kenny Sang trong "Thách thức danh hài". Tuy nhiên, sau phần trình diễn của Kenny Sang, cư dân mạng liên tục đưa ra những tranh luận, đánh giá trái chiều về sự lố lăng của Kenny Sang.
“Gạch đá” liên tục chĩa thẳng vào Kenny Sang: “Nhìn em này là hết muốn coi "Thách thức danh hài"”, “Thảm họa của thế kỷ 21”, “Không phải con người đó sao, sao giống tắc kè hoa vậy” hay đến cả những bình luận với những lời lẽ không mấy lịch sự. Bên cạnh đó, khán giả vẫn dành cho anh những lời thông cảm vô cùng thiện cảm bởi như anh đã chia sẻ với Việt Hương rằng: “Nếu ông trời bắt thì cũng không thể cãi” với cảm xúc rất buồn.
Nhiều ý kiến ném đá Kenny Sang
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích