Hoa hậu Trái đất bị tố 'ép thí sinh tới hộp đêm'

Thứ tư, 25/11/2015, 09:38
Người đẹp Đài Loan Đinh Văn Nhân (Ting Wen-yin) cho rằng cô bị đối xử tệ khi chỉ được ăn qua loa và liên tục phải đến các tụ điểm vui chơi khi dự thi Miss Earth.

Đinh Văn Nhân (22 tuổi) mới đây thể hiện sự bất bình với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2015. Người đẹp Đài Loan cho biết ban tổ chức yêu cầu các thí sinh tới hộp đêm đồng thời làm nhiệm vụ tiếp khách khứa. Cuộc thi năm nay diễn ra ở Vienna (Áo) từ giữa tháng 11.

Cô tiết lộ thêm ngoài bữa ăn sáng khá ổn ở khách sạn, các bữa còn lại hoặc không có hoặc chỉ có một vài món như bánh mì, mỳ trộn.

Người đẹp Đài Loan cho rằng mình bị đối xử tệ khi thi hoa hậu.

"Cuộc thi chẳng đẹp đẽ, trong sạch như mọi người nghĩ đâu. Ban tổ chức thu khoản tiền đăng ký dự thi lớn nhưng đối xử với chúng tôi còn không bằng tù nhân", Văn Nhân viết.

Không những vậy, đại diện xứ Đài nói cô bị tổn thương khi ban tổ chức yêu cầu cô đeo dải băng in chữ Chinese Taipei (Đài Bắc, Trung Quốc) thay vì dải băng ghi "Taiwan ROC". Vì không chấp nhận điều này, cô bị loại khỏi cuộc thi và buộc phải "ra rìa" trong các buổi chụp ảnh.

Chung kết Hoa hậu Trái đất 2015 diễn ra ngày 5/12. Việt Nam không có đại diện tại cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Bỉ đăng bức ảnh hộp cơm phát cho thí sinh Hoa hậu Trái đất 2012.

Những năm gần đây, Hoa hậu Trái đất vướng phải nhiều lùm xùm, trong đó nổi cộm nhất là cáo buộc mua giải thưởng với giá hàng triệu USD. Năm 2013, đại diện của New Zealand phải rời khỏi cuộc thi sớm vì ngộ độc thức ăn. Năm 2012 cũng xảy ra tai tiếng khi người đẹp Bỉ công khai đoạn video cho thấy các thí sinh chỉ được chia những hộp thức ăn thiếu dinh dưỡng.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn