Chồng cũ khuyên Ngọc Thúy: "Đừng đụng gì đến Thảo"

Thứ tư, 25/11/2015, 16:17
Sau một thời gian im lặng trước mọi lời "đá xéo" của Ngọc Thúy, doanh nhân Đức An cuối cùng đã lên tiếng.

Sau khi doanh nhân Đức An làm lễ đính hôn với Phan Như Thảo, siêu mẫu Ngọc Thúy liên tục đăng tải những status "đá xéo" chồng cũ, "dạy khôn" Như Thảo, thậm chí tranh cãi với cả Trang Trần. Trước những hành động của Ngọc Thúy và áp lực từ dư luận, Phan Như Thảo tỏ ra khá buồn bã, về phía Đức An vẫn không lên tiếng.

Phan Như Thảo 1
Bức ảnh nhợt nhạt và buồn bã của Phan Như Thảo được doanh nhân Đức An chia sẻ trên trang cá nhân

Tuy nhiên, sau một thời gian dài im lặng, mới đây, doanh nhân Đức An bất ngờ đăng ảnh nhợt nhạt và mệt mỏi của Phan Như Thảo, đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến Ngọc Thúy trên trang cá nhân. Trong đó, Đức An nhấn mạnh nếu Ngọc Thúy muốn đấu đá hay nói gì thì cứ đăng thẳng lên Facebook của anh. Anh cũng khuyên cựu siêu mẫu đừng "đụng" đến Như Thảo và những người bạn của anh."Thảo không biết gì về em và những người bạn anh cũng không biết em là ai cả, họ chỉ biết em là siêu mẫu Ngọc Thúy", vị doanh nhân này cho hay.

Ngoài ra, Đức An cũng cho rằng Ngọc Thúy không có quyền "khuyên bảo" Phan Như Thảo."Thảo chưa từng gặp em và cũng không quen em. Em không nên khuyên gì với Thảo vì em không phải là người thân trong gia đình Thảo. Em chưa nuôi Thảo được ngày nào nên em đừng khuyên", anh viết.

Phan Như Thảo
Chồng cũ khuyên Ngọc Thúy đừng "đụng" vào Phan Như Thảo

Cuối cùng, chồng cũ khuyên Ngọc Thúy nên dành thời gian lo cho chồng và các con, trong trường hợp Ngọc Thúy không lo được cho hai con gái chung của cô và Đức An, cô có thể gửi hai bé về cho anh và Như Thảo chăm sóc.

Lùm xùm giữa Ngọc Thúy và chồng cũ đã kéo dài dai dẳng trong nhiều năm qua song đến nay vẫn chưa ngã ngũ. Từ đó đến nay, đây là lần hiếm hoi Đức An lên tiếng về vợ cũ, trong khi Ngọc Thúy nhiều lần thể hiện thái độ bức xúc với vị đại gia này trên trang cá nhân.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn