Hot girl Lee Balan đã hạ sinh bé trai đầu lòng, chính thức trở thành "mẹ đơn thân"

Thứ bảy, 28/11/2015, 08:16
Dòng chia sẻ trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Lee Balan nhận được rất nhiều lời chúc mừng, chia vui từ bạn bè và những người yêu mến.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot girl Lee Balan đã không giấu nổi cảm giác hạnh phúc và vui sướng khi chào đón đứa con đầu lòng ra đời. Ngay lập tức, rất nhiều lời chúc mừng, chia vui từ bạn bè, người thân và những khán giả yêu mến đã được gửi tới Lee Balan. Trước đó, thông tin cô nàng mang bầu và sẽ làm mẹ đơn thân đã được lan truyền trên mạng.
Theo đó, Lee Balan chia sẻ:
"Con trai nhé, nặng 3 cân mốt nửa lạng"
.............
Bác sĩ bế con lên đưa về phía mẹ chớp nhoáng, chỉ kịp vội nhìn con bé tí xíu và đỏ hỏn, khóc rất to, nức nở... Tự nhiên thấy mình đag cười nhưng nước mắt chảy hai hàng dàn dụa.
Cuối cùng, Mình cũng đã làm mẹ!
Và đây là con của mình
Hạnh phúc sau bao ngày chờ đợi, giờ cũng đc bế con trai mẹ trên tay rồi..
Kết thúc 9 tháng 10 ngày vừa qua sẽ là cả một quãng đường dài phía trước.
Sẽ có rất nhiều lóng ngóng, vụng về nhưng Mẹ sẽ cố gắng hết mình để chăm sóc con thật tốt Xôi ạ!
Cầu chúc cho con luôn ngoan ngoãn và khoẻ mạnh…
Vạn điều tốt đẹp nhất, bình yên nhất sẽ đến với con!
Mẹ yêu Xôi.”
Theo những gì cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân, mọi người có thể biết được baby đầu lòng của Lee Balan là một cậu nhóc kháu khỉnh, đã chào đời một cách bình an và khỏe mạnh. Dù biết làm mẹ đơn thân sẽ có nhiều vất vả hơn nhưng Lee Balan vẫn cực kỳ hạnh phúc, cảm động trước khoảnh khắc thiêng liêng khi lần đầu tiên được nhìn thấy con mình.
Những người yêu mến Lee Balan sẽ đều biết từ khi có bầu, Lee Balan đã quyết định sẽ trở thành mẹ đơn thân. Cô không hề giấu diếm chuyện này, thậm chí còn chia sẻ một cách công khai trên trang cá nhân. Theo dõi những chia sẻ cảm nghĩ của cô nàng trong thời gian gần đây, có thể thấy rõ Lee Balan đã chuẩn bị cực kỳ sẵn sàng và chờ đón từng ngày cho sự chào đời của thành viên mới này. Tuy nhiên, hình ảnh hay những thông tin về bố đứa trẻ thì lại không được nhắc đến.

Lee Balan tên thật là Lưu Đê Ly, sinh năm 1991, từng là một hot girl rất nổi tiếng trong cộng đồng teen Hà Nội. Được xếp vào lứa hot girl thứ 2 của Việt Nam nhưng sự xinh đẹp và đa tài của Lee Balan đã khiến cho những gương mặt cùng thời phải nể phục.
Gây được tiếng vang nhất có lẽ vẫn là vai diễn với cảnh nóng ở tuổi 17 mà cô tham gia diễn suất trong phim điện ảnh Việt Nam hợp tác cùng Ba Lan. Sau đó là nhiều hoạt động bề nổi khác khiến cô nàng trở thành một cái tên có sức hút với giới trẻ.
Bẵng đi một vài năm, Lee Balan xuất hiện trở lại với tư cách diễn viên trong các bộ phim truyền hình, nhưng với tên thật Lưu Đê Ly.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn