Hình ảnh đầu tiên về con gái Trang Trần

Thứ ba, 01/12/2015, 08:53
Diễn viên 'Hương ga' đã hạ sinh nàng công chúa đầu lòng cách đây 3 ngày.

Trên trang các nhân cách đây ít giờ, Trang Trần hạnh phúc thông báo tin mừng, con gái cô đã chào đời vào hôm 27/11. Cô bé được mẹ gọi bằng nickname Kiến Lửa, nặng 3,5kg. Theo tiết lộ của Trang Trần, cô bé có đôi chân dài, thừa hưởng từ mẹ. "Rất xin lỗi vì đã dối gian 3 ngày qua. Cháu chào đời đúng ngày cuối cùng của tuần 40 ạ", chân dài gốc Hà Nội viết. Trước đó, sát ngày sinh, cô vẫn cập nhật thường xuyên trên Facebook.

Con gái dễ thương của Trang Trần.

Theo một nguồn tin, Trang Trần sinh thường tại bệnh viện Hạnh Phúc (Bình Dương). Cô vượt cạn khá dễ dàng và rất hạnh phúc khi nhìn thấy con gái đầu lòng cất tiếng khóc chào đời. Cô bé có tên là Mai Khôi. Không chỉ có đôi chân dài, nhóc tỳ còn có gương mặt xinh xắn, đáng yêu.

Sau khi vượt cạn, Trang Trần nghỉ ngơi ở bệnh viện ít ngày. Hôm nay (30/11), cô mới tạm thời hồi phục sức khỏe và đưa con gái trở về nhà. Bên cạnh diễn viên Hương Ga luôn có gia đình, bạn bè thân giúp đỡ cô chăm sóc con nhỏ.

Diễn viên 'Hương ga' khoe đôi chân dài của con gái.

Ngay khi chia sẻ niềm vui làm mẹ, Trang Trần nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp như ca sĩ Văn Mai Hương, Pha Lê, Thiều Bảo Trang, diễn viên Mai Thu Huyền, chân dài Thái Hà... Ai cũng mong, bé Kiến Lửa sẽ hay ăn chóng lớn.

Suốt thời gian có thai, Trang Trần tạm thời ngưng các hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh và dưỡng thai. Lần đầu làm mẹ, dù có chút hồi hộp và lo lắng nhưng cô được bạn bè động viên, cho nhiều lời khuyên, thậm chí còn sắm sửa rất nhiều quần áo, đồ dùng tặng cho em bé. Trang Trần hạnh phúc bởi mẹ con cô được mọi người yêu thương, quan tâm.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn