Facebook giả mạo Cường Đô La đăng status mùi mẫn về Hà Hồ

Thứ năm, 28/04/2016, 08:28
Một fanpage lấy tên Quốc Cường Gia Lai đăng tải những dòng chia sẻ đầy tình cảm về 'người cũ' của chàng doanh nhân đào hoa.  

Ngay sau khi doanh nhân Quốc Cường thông báo đóng cửa Facebook và Instagram vào hôm 25/4 thì ngày hôm sau, một tài khoản Facebook mang tên Quốc Cường Gia Lai lại đăng một status gửi đến người cũ Hồ Ngọc Hà.

Status của Facebook giả mạo nhận được nhiều like và share.

Nguyên văn status mùi mẫn, đầy trăn trở mà nhiều người tin là trải lòng của Quốc Cường:

"Cường đã có nhiều đêm dài thao thức cùng những trăn trở khi vừa đóng vai trò làm người đàn ông của gia đình, người đàn ông của công việc phải chăm phải lo cho Subeo nên người đồng thời phải giúp mẹ quản lý công ty của gia đình. Cường tự ý thức được bản thân có những thứ nên chia sẻ, có những thứ không thể chia sẻ.

Nhiều khi nói hết ra câu chuyện có phần đơn giản và dễ giải quyết cho đôi bên nhưng người ngoài cuộc trăm phương nghìn kế có người ủng hộ có người không. Cường cũng hết sức trân trọng tất cả, thôi thì trên mạng xã hội này chúng ta hãy hòa đồng với nhau thì hơn.

Phương châm "Thêm bạn bớt thù" không bao giờ là thừa cả. Để mà nói về chuyện của Cường và người cũ, Cường luôn luôn tôn trọng quyết định của người ấy. Hãy để chúng tôi tiếp tục một tình bạn đẹp, đã nguyện thề chung sức nuôi con nhưng thời thế không thuận nên đành đường ai nấy đi. Cường biết người đàn bà ấy còn cả một sự nghiệp lớn phải gánh vác. Dẫu cho đàn ông chúng tôi có chơi ngông một chút cho khác đời nhưng đó là sự khác biệt của đàn ông và đàn bà. Nhưng bên trong có trắc ẩn, Cường vẫn cần có một người phụ nữ bên cạnh.

Trên đời này ai cũng phải có ít nhất một người bạn để tin, để sẻ chia, dẫu nói nhiều không bằng nói đủ. Cần một người bạn đời thật sự hiểu mình để sống cùng những năm tháng thật sự của cuộc đời bạn. Nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời, Cường sẽ không để mất người ấy. Thôi hãy để cho chúng tôi được làm bạn vì con.

Với các bạn mà nói, Cường chỉ muốn nói một lời cám ơn các bạn thật nhiều vì luôn ủng hộ và góp ý cho Cường. Nhờ đó Cường thấy cuộc sống này thật ý nghĩa biết bao, chúc các bạn hạnh phúc và tìm được hướng đi đúng của cuộc đời".

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, chàng doanh nhân này khẳng định đã đóng cửa toàn bộ các trang mạng xã hội của mình. Tất cả các Facebook hay Fanpage, Instagram lấy tên hoặc hình ảnh tự xưng Quốc Cường đều là giả mạo.

Facebook của Cường Đô La là một trong những trang cá nhân hot hiện nay, có lượng người theo dõi thậm chí còn đông đảo hơn các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Có gần 400.000 người theo dõi Facebook của chồng cũ Hồ Ngọc Hà. Mỗi status và hình ảnh anh chia sẻ đều tạo được sức thu hút với giới truyền thông và khán giả.

Các trang ăn theo cũng có lượng like khổng lồ. Đến hiện tại Facebook giả mạo vừa đăng status trên cũng đã có hơn 90.000 người theo dõi. Riêng status mới nhất có tới 5,5 nghìn like, hàng trăm comment và share. Các hình ảnh đăng trên Facebook này cũng được lấy lại từ Facebook chính của Cường Đô La đã đăng tải trước đây.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn