HOT: Hạ Vi và Cường Đô la chuẩn bị kết hôn?

Thứ ba, 09/02/2016, 12:45
Hạ Vi và Cường Đô la sẽ kết hôn trong thời gian tới vì tình cảm hai người dành cho nhau khá sâu sắc, mặn nồng.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin vừa tiết lộ, Hạ Vi đã đón Tết ở Sài Gòn, thay vì về Hải Phòng ăn Tết cùng gia đình hay đi du lịch như mọi năm. Theo "hotgirl vạn người mê", cô muốn được tận hưởng khoảnh khắc giao thời bên bạn trai Cường Đô la sau 3 tháng yêu nhau mặn nồng. Nhiều người ngỡ rằng, có vẻ như cặp đôi "trai tài gái sắc" này sẽ kết hôn trong thời gian tới vì chỉ sau 3 tháng yêu nhau, Hạ Vi đã quyết định ở lại Sài Gòn để cùng bạn trai đón Tết, điều này chứng tỏ tình cảm của họ đã quá sâu sắc, mặn nồng và một kết thúc có hậu chắc chắn sẽ diễn ra trong nay mai.

ha vi phunutoday1

Hạ Vi đón Tết trong Sài Gòn cùng bạn trai - Cường Đô la.

Trước đó, giữa Cường Đô la và Hạ Vi đã tồn tại khoảng thời gian "im lặng đến khó hiểu", tưởng chừng hai người đã chính thức "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, món quà bất ngờ mà đại gia phố núi dành tặng cho bạn gái của mình nhân dịp kỷ niệm 3 tháng yêu nhau thêm lần nữa đã làm "dậy sóng" dư luận. Không chỉ vẫn vẹn nguyên tình cảm mà Hạ Vi còn được "lợi" khi bỗng dưng được bổ nhiệm làm thư ký cho công ty của Cường Đô la.

Hạ Vi đã chính thức làm việc tại công ty Quoc Cuong Land, nằm trên đường Võ Văn Tần (quận 3, TP.HCM). Hàng ngày, cô đến công ty vào lúc 8 giờ sáng, công việc chủ yếu là ... ngồi cạnh Cường Đô la, cùng bạn trai tiếp khách, ghi chép, trao đổi nội dung công việc của một thư ký và đặc biệt là ... chăm sóc sức khỏe cho chủ tịch Hội đồng quản trị cũng như mang bánh ngọt, nước uống và nhắc nhở Cường Đô la dùng bữa đúng giờ.

ha vi phunutoday2

Hạ Vi chính thức làm thư ký riêng cho Cường Đô la.

Có thể thấy, kể từ ngày công khai mối quan hệ yêu đương với Cường Đô la, Hạ Vi trở nên "nổi tiếng" hơn rất nhiều. Từ một hotgirl vô danh, một diễn viên chẳng có tên tuổi, bỗng chốc cô trở nên "vụt sáng" với vai trò là người yêu của Cường Đô la và giờ đây là một thư ký cho một công ty lớn. Người ta cho rằng, có lẽ nào Hạ Vi quá thông minh khi chịu thiệt "lùi 1 bước", chấp nhận yêu một người đàn ông đã có con để rồi "tiến ba bước" và có được thành công như ngày hôm nay.

Được Cường Đô la tin tưởng, làm việc cùng nhau, sánh bước cùng nhau trong hầu hết các sự kiện và gần đây là quyết định đón Tết bên bạn trai của Hạ Vi càng khiến người ta nghi rằng, cặp đôi này sắp kết hôn.

Theo Phụ Nữ Today

Các tin cũ hơn