Trấn Thành đăng clip khẳng định tình yêu với Hari Won chắc chắn không phải chiêu PR phim

Thứ hai, 08/02/2016, 08:48
Sau khi Hari Won chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với Trấn Thành, nam MC cũng quyết định ghi đoạn clip ngắn, chia sẻ những tâm tư của mình đến khán giả và mong được công chúng nhìn nhận họ như một cặp đôi bình thường.

Chiều 7/2, Trấn Thành chính thức đăng tải lên trang cá nhân clip giải thích toàn bộ những thắc mắc của khán giả về những lùm xùm về chuyện tình cảm của anh và Hari Won trong những ngày gần đây. Bên cạnh đó, anh cũng xin khán giả hãy cho họ một góc nhỏ bình yên, được yêu nhau như những người bình thường khác trên cuộc đời nay, bởi bản thân làm người công chúng đã quá khó khăn với những soi mói, gièm pha.

Mở đầu clip, nam MC giải thích lý do khi Hari Won công khai chia tay Tiến Đạt, anh đăng những dòng bênh vực cô chỉ với tư cách người anh trong nghề là vì thực sự thời điểm đó, anh và nữ ca sĩ chỉ dùng lại ở mức mời nhau đi ăn, trên tình bạn một chút chứ Hari chưa chấp nhận anh là người yêu. Trấn Thành tiếp tục khẳng định mình và Hari Won đến với nhau một cách rất bình thường và Đinh Tiến Đạt chưa bao giờ là một người thua cuộc. "Đây không phải là một cuộc chiến trong tình yêu. Sau hai tháng Tiến Đạt kết thúc một mối tình, Thành vô tình được bắt đầu một mối tình mới. Đối với Trấn Thành, anh Đinh Tiết Đạt vẫn là một người đàn ông rất bản lĩnh", anh nói.

Ngay từ khi mới quen nhau, Trấn Thành và Hari Won đều thống nhất không muốn công bố câu chuyện này ra cho khán giả biết vì hiểu rằng cuộc sống tình cảm của nghệ sĩ không bao giờ vừa lòng hết mọi người. Họ chỉ mong muốn có một góc nhỏ riêng tư trong tình cảm giữ cho riêng mình.

Trấn Thành cũng xin lỗi khán giả về những hành động với Hari Won ở nơi công cộng khuya hôm đó khiến nhiều người cảm thấy không vui. Đồng thời, anh trải lòng rằng: "Chúng tôi phải đợi đến 3 giờ đêm, khi cả thế giới ngủ say để có được một khoảng không gian nhỏ bên nhau ở một góc đường rất nhỏ. Chúng tôi rất khổ sở khi chuyện này bị nhiều người biết đến. Chúng tôi là những con người bình thường và hy vọng được sống, được thương yêu một cách rất bình thường như những người khác".

Nam MC - diễn viên hài cũng khẳng định, tình cảm của họ là thật, tuy chưa biết sẽ đi đến đâu, nhưng tuyệt đối không phải chiêu trò PR phim. Cả hai đều muốn hoạt động như những nghệ sĩ thực thụ, cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật đúng đắn.

Trấn Thành đăng clip khẳng định tình yêu với Hari Won chắc chắn không phải chiêu PR phim - Ảnh 2.
Trấn Thành và Hari Won đều chính thức lên tiếng xác nhận cụ thể câu chuyện tình của họ và xin lỗi khán giả về nụ hôn ở nơi công cộng khuya hôm đó

Tối 6/2, Hari Won lần đầu lên tiếng trong một bài phỏng vấn thừa nhận rằng cô và Trấn Thành đang trong thời gian hẹn hò và gọi đó là "mối tình mới bắt đầu". Nữ ca sĩ cho biết, sau khi bạn trai mới lên tiếng bênh vực mình trên trang cá nhân, cô rất buồn và cảm thấy không được tôn trọng vì không hiểu sao anh lại làm như vậy. Nhưng Hari Won cũng giải thích rằng Trấn Thành làm như vậy vì muốn bảo vệ cô với tư cách một người đàn ông khi thấy bạn gái đang bị nhiều người đang công kích, chửi rủa.

Hari Won cũng cho biết cô và Trấn Thành nảy sinh tình cảm khi đóng phim. Thời gian đó, cô và Tiến Đạt đã chia tay. Hari nhận xét Trấn Thành là người ân cần, chu đáo và thường xuyên hỏi han trong lúc cô buồn. Về nụ hôn bị chụp được khuya 2/2, nữ ca sĩ thừa nhận do mình bị ức chế nhiền cảm xúc quá nên dẫn đến những hành động mất kiểm soát với Trấn Thành. "Yêu như chưa từng yêu, em muốn như vậy", cô nói.

Trước đó, từ khi những hình ảnh Trấn Thành và Hari Won hẹn hò, ôm hôn nhau tình tứ được đăng tải, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ và không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình của nữ ca sĩ gốc Hàn và bạn trai Tiến Đạt đã chính thức chấm dứt. Nhiều luồng ý kiến trái chiều công kích đến Hari và Trấn Thành trong thời gian đó, thậm chí sử dụng những từ ngữ nặng nề.

Những hình ảnh Trấn Thành và Hari Won hẹn hò tối 2/2 được ghi lại:

Trấn Thành đăng clip khẳng định tình yêu với Hari Won chắc chắn không phải chiêu PR phim - Ảnh 3.

Hari Won không ngại hôn Trấn Thành

Trấn Thành đăng clip khẳng định tình yêu với Hari Won chắc chắn không phải chiêu PR phim - Ảnh 4.

Hình ảnh cả hai hôn nhau ngọt ngào khiến khán giả tin rằng chuyện tình của Hari và Tiến Đạt đã thực sự khép lại

Trấn Thành đăng clip khẳng định tình yêu với Hari Won chắc chắn không phải chiêu PR phim - Ảnh 5.

Trên đường ra xe, nam MC còn tranh thủ hôn Hari Won

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn