Trấn Thành - Hari Won công khai diện đồ đôi tại sự kiện

Thứ ba, 09/02/2016, 07:36
Hình ảnh cả hai diễn viên Trấn Thành - Hari Won diện đồ đôi chụp hình cùng nhau bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội hôm 8/2.

Sau khi quyết định lên tiếng xác nhận tình cảm của mình trong ngày 7/2 vừa qua, những hình ảnh  Trấn Thành và Hari xuất hiện cùng nhau trong trang phục đôi tiếp tục được rò rỉ trên mạng xã hội. Trong bức hình chụp cùng hai người bạn khác, nam MC diện quần đen và áo thun kẻ ngang, trong khi bạn gái mới diện đầm liền với họa tiết kẻ tương tự. Họ cũng chọn giày ánh kim "ton-sur-ton" cùng nhau.

Trấn Thành - Hari Won công khai diện đồ đôi tại sự kiện - Ảnh 1.

Những ngày qua, chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won khiến khán giả cảm thấy bất ngờ và tạo nên nhiều làn sóng tranh cãi sau khi những hình ảnh hôn nhau ở một quán ăn ven đường được tiết lộ. Cả hai nhận về nhiều lời chỉ trích, bởi nhiều người cho rằng, Hari Won chỉ mới chia tay bạn trai Tiến Đạt thì đã vội quen người mới. Những câu từ nặng nề đã khiến nữ ca sĩ gốc Hàn buồn và suy sụp sau đó.

Trước "tâm bão" Trấn Thành quyết định đăng dòng trạng thái ngắn khẳng định mối quan hệ của mình và Hari Won hôm 3/2, đồng thời cho biết mình không phải người thứ ba hay nguyên nhân chia tay của Hari và Tiến Đạt.

Khuya 6/2, Hari lần đầu tiên trả lời trong một bài phỏng vấn thừa nhận rằng cô và Trấn Thành đang trong thời gian hẹn hò và gọi đó là "mối tình mới bắt đầu". Nữ ca sĩcũng cho biết cô và Trấn Thành nảy sinh tình cảm khi đóng phim. Thời gian đó, cô và Tiến Đạt đã chia tay. Hari nhận xét Trấn Thành là người ân cần, chu đáo và thường xuyên hỏi han trong lúc cô buồn. Về nụ hôn bị chụp được khuya 2/2, nữ ca sĩ thừa nhận do mình bị ức chế nhiền cảm xúc quá nên dẫn đến những hành động mất kiểm soát với Trấn Thành. "Yêu như chưa từng yêu, em muốn như vậy", cô nói.

Sau những chia sẻ của bạn gái, chiều 7/2,Trấn Thànhchính thức đăng tải lên trang cá nhân clip giải thíchtoàn bộ những thắc mắc của khán giả về những lùm xùm về chuyện tình cảm của anh và Hari Won. Bên cạnh đó, anh cũng xin khán giả hãy cho họ một góc nhỏ bình yên, được yêu nhau như những người bình thường khác trên cuộc đời nay, bởi bản thân làm người công chúng đã quá khó khăn với những soi mói, gièm pha.Nam MC - diễn viên hài khẳng định, tình cảm của họ là thật, tuy chưa biết sẽ đi đến đâu, nhưng tuyệt đối không phải chiêu trò PR phim.

Trấn Thành - Hari Won công khai diện đồ đôi tại sự kiện - Ảnh 3.

Hình ảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau tối 2/2

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn