Lâm Tâm Như gây sốt với màn gảy đàn tranh tuyệt kỹ

Thứ tư, 10/02/2016, 07:17
Lâm Tâm Như gợi nhớ hình ảnh nàng Hạ Tử Vy hiền thục trong “Hoàn Châu Cách Cách” năm nào khi trổ tài gảy đàn tranh ở một chương trình nghệ thuật chào năm mới.
18 năm sau khi đóng phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách, nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như mới biểu diễn khả năng gảy đàn tranh trên sóng truyền hình. Trong đêm diễn Xuân Vãncủa đài CCTV, Lâm Tâm Như khiến khán giả màn ảnh nhỏ phát sốt vì màn đàn hát cực điêu luyện.
lưu đào 2

lâm tâm như 1
Lâm Tâm Như biểu diễn trong chương trình "Xuân Vãn"
lâm tâm như 2

lâm tâm như 3
Màn gảy đàn tranh của Lâm Tâm Như làm gợi nhớ đến vai diễn Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách"
Tiết mục Lâm Tâm Như biểu diễn có phần góp sức của Lương Vịnh Kỳ và Lưu Đào. Trong khi Lâm Tâm Như đánh đàn tranh thì Lưu Đào chơi hạc cầm và Lương Vịnh Kỳ biểu diễn piano. Sau đó, 3 người đẹp cùng hòa giọng ngọt ngào trong loạt giai điệu da diết của một ca khúc ca ngợi vẻ đẹp của non sông gấm vóc.
Theo dõi phần trình diễn đàn tranh của Lâm Tâm Như trong chương trình, nhiều khán giả đã bày tỏ: “18 năm trước, Lâm Tâm Như làm say lòng người với nàng Hạ Tử Vy tài sắc vẹn toàn. 18 năm sau cô mới chịu đánh đàn cho khán giả nghe một lần nữa”, “Hình ảnh này làm cho tôi nhớ lại bộ phim Hoàn Châu Cách Cách năm xưa”, “Nếu không có tiết mục đó tôi chắc hẳn đã quên mất Lâm Tâm Như đánh đàn tranh giỏi như thế nào”, “Cô ấy vẫn xinh đẹp và cuốn hút như 18 năm trước. Đúng là người đẹp không tuổi”.
lâm tâm như 4
Lâm Tâm Như xinh đẹp và cuốn hút
lưu đào 1

lưu đào 3
Lưu Đào

lương tịnh kỳ 1
Lương Vịnh Kỳ
Chương trình Xuân Vãn của CCTV là đêm diễn đặc biệt quy tụ nhiều tên tuổi nổi danh của làng giải trí Hoa ngữ. Với phần dàn dựng công phu, độc đáo cho từng tiết mục, Xuân Vãn gây ấn tượng đặc biệt cho người xem. Ngoài bộ ba Lâm Tâm Như, Lương Vịnh Kỳ, Lưu Đào, Xuân Vãn còn có sự góp mặt của “Tôn Ngộ Không” Lục Tiểu Linh Đồng, Quách Phú Thành, Trần Vỹ Đình, TFBoys, Châu Tấn…
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn