Vẻ đẹp "thật Tết" của những gương mặt mới tiêu biểu cho nhan sắc Việt trong bộ ảnh chào năm Bính Thân

Thứ hai, 08/02/2016, 08:36
Chi Pu, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Helly Tống, Lan Khuê và Vivi Ng là những kiều nữ đã gây được ấn tượng đặc biệt trong năm qua. Hãy cùng chiêm ngưỡng diện mạo đầy mới lạ của họ trong bộ ảnh giao thoa truyền thống và hiện đại vô cùng cuốn hút dịp Tết Nguyên đán 2016 này.

Chi Pu

Sẽ không có gì là quá lời khi nói Chi Pu hiện đang là hot girl thành công nhất hiện nay. Trong năm 2015 vừa qua, nàng hot girl đến từ Hà thành đã chứng tỏ được sự đa tài của mình khi "lấn sân" hàng loạt lĩnh vực, từ khiêu vũ đến diễn xuất và ở "mặt trận" nào cô cũng để lại được dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Nếu ở lĩnh vực khiêu vũ, Chi Pu đã chứng minh được mình là một dancer không tồi khi giành vị trí thứ 3 tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 thì ở lĩnh vực diễn xuất, cô đã bước đầu khẳng định được khả năng của mình khi bộ phim "Yêu" mà cô thủ vai chính tạo được tiếng vang không nhỏ.

Không chỉ chuyển hướng thành công và mở rộng sự nghiệp của mình, Chi Pu còn thực sự "lột xác" về diện mạo lẫn phong cách. Cô ngày càng xinh đẹp hơn, cuốn hút hơn còn gout thời trang thì ngày càng đẹp mắt và sang trọng.

Ngắm dàn kiều nữ Việt đình đám trong bộ ảnh đặc biệt chào Tết Bính Thân - Ảnh 1.
Ngắm dàn kiều nữ Việt đình đám trong bộ ảnh đặc biệt chào Tết Bính Thân - Ảnh 2.

Nhã Phương

Năm 2015 thực sự là năm đánh dấu sự đột phá trong sự nghiệp của Nhã Phương. Cô gái từng được biết đến với vai diễn trong phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò" ngày nào giờ đã trở thành một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất làng điện ảnh Việt Nam hiện nay. Sự thành công của bộ phim hợp tác Hàn - Việt "Tuổi thanh xuân" đã biến Nhã Phương thành cái tên của mọi nhà. Bên cạnh đó, cô cũng được không ít người ngưỡng mộ nhờ chuyện tình đẹp với danh hài Trường Giang.

Ngoài tài năng diễn xuất, Nhã Phương còn được yêu mến bởi diện mạo trong sáng, thuần khiết cùng phong cách rất nữ tính, tinh tế của mình. Hãy cùng chờ đợi những thay đổi đầy tươi mới, thú vị của nữ diễn viên trong năm 2016.

Ngắm dàn kiều nữ Việt đình đám trong bộ ảnh đặc biệt chào Tết Bính Thân - Ảnh 3.
Ngắm dàn kiều nữ Việt đình đám trong bộ ảnh đặc biệt chào Tết Bính Thân - Ảnh 4.

Helly Tống

Mặc dù không xuất hiện nhiều trên mặt báo như các hot girl khác nhưng Helly Tống lại có một vị trí riêng của mình. Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp Á Đông rất đặc biệt, Helly Tống còn khiến nhiều người phải khâm phục khi cô đã trở thành bà chủ của chuỗi cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, cà phê, v.v... ở độ tuổi còn rất trẻ. Ở Helly Tống luôn toát ra một thần thái cuốn hút, cao sang khó lý giải và đó là lý do tại sao mặc dù luôn theo đuổi phong cách đơn giản, cô vẫn là một trong những fashionista được yêu thích nhất tại TP.HCM.

Trong năm 2015, mặc dù tham gia khá ít sự kiện nhưng ở bất cứ sự kiện nào mình tham gia, Helly Tống cũng là một trong những nhân vật "hút" ống kính máy ảnh nhất. Trong hàng loạt sự kiện thời trang như Elle Fashion Show hay Vietnam International Fashion Week, nàng hot girl gốc Hoa thực sự đã khiến những người khác phải trầm trồ với phong cách thời trang của mình. Đặc biệt, cô còn xuất hiện xuất hiện trong vị trí vedette của show diễn "Lúng liếng" (NTK Thủy Nguyễn) trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week và những thể hiện của cô thực sự đã khiến khán giả phải say mê.

Ngắm dàn kiều nữ Việt đình đám trong bộ ảnh đặc biệt chào Tết Bính Thân - Ảnh 5.
Ngắm dàn kiều nữ Việt đình đám trong bộ ảnh đặc biệt chào Tết Bính Thân - Ảnh 6.

Ninh Dương Lan Ngọc

Năm 2015 thực sự là một năm đáng nhớ đối với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bởi cô không chỉ giành ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ tại Bước nhảy hoàn vũ 2015 mà còn "lột xác" cả về hình ảnh lẫn phong cách thời trang. Cô không còn là một gương mặt mờ nhạt với phong cách xuề xòa, thiếu chăm chút mà ngày càng ghi điểm nhờ gout thời trang hiện đại cùng cá tính riêng của mình.

Trong năm 2016, Ninh Dương Lan Ngọc hứa hẹn sẽ gây thêm nhiều bất ngờ cho khán giả với nhiều dự án mới cùng phong cách ngày một lôi cuốn.

Ngắm dàn kiều nữ Việt đình đám trong bộ ảnh đặc biệt chào Tết Bính Thân - Ảnh 7.
Ngắm dàn kiều nữ Việt đình đám trong bộ ảnh đặc biệt chào Tết Bính Thân - Ảnh 8.

Lan Khuê

Năm qua quả là một năm không thể quên đối với Lan Khuê khi cô đã gây ấn tượng đặc biệt tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015 tổ chức tại Trung Quốc và lọt Top 11 chung cuộc. Với thành tích ấn tượng này cùng với diện mạo và phong cách tinh tế vốn có, người đẹp đến từ TP.HCM được tin là sẽ có thêm nhiều bứt phá trong năm 2016.

Ngắm dàn kiều nữ Việt đình đám trong bộ ảnh đặc biệt chào Tết Bính Thân - Ảnh 9.
Ngắm dàn kiều nữ Việt đình đám trong bộ ảnh đặc biệt chào Tết Bính Thân - Ảnh 10.

Vivi Ng

Vivi Ng hay Ngô Hoàng Thanh Vy hiện đang là một cái tên rất "hot" trong cộng đồng mạng xã hội Việt. Một trong những yếu tố đầu tiên làm nên sức hút của nàng hot girl này chính là vẻ đẹp rất "tây", rất quyến rũ và sexy. Ngoài ra, cô còn sở hữu phong cách thời trang cực "cool", phóng khoáng và gợi cảm.

Ngắm dàn kiều nữ Việt đình đám trong bộ ảnh đặc biệt chào Tết Bính Thân - Ảnh 11.
Ngắm dàn kiều nữ Việt đình đám trong bộ ảnh đặc biệt chào Tết Bính Thân - Ảnh 12.
Theo Tri Thuc Tre

Các tin cũ hơn