Cựu hoa hậu Anh chuẩn bị sửa ngực lần thứ 7

Thứ tư, 03/02/2016, 08:45
Danielle Lloyd quyết 'dao kéo' lần nữa để chỉnh sửa vòng một từng bị biến dạng sau sự cố hút chết năm 2012.

Cựu hoa hậu Anh quyết 'dao kéo' cho bộ ngực lần nữa để lấy lại tự tin. Ảnh: Sun.

Bà mẹ ba con tham gia vào chương trình truyền hình thực tế "Người nổi tiếng chỉnh sửa cơ thể" trên kênh Channel 5. Trong buổi ghi hình, cựu hoa hậu Anh tới gặp một chuyên gia xin tư vấn về việc nâng cấp vòng một. Từng suýt chết trên bàn mổ "dao kéo" gò bồng đảo năm 2012 nhưng Danielle Lloyd vẫn chưa bỏ ý định chỉnh sửa ngực.

"Tôi có một khối máu tụ lớn trong ngực và suýt mất mạng. Tôi bị mất gần 3 lít máu, mọi việc thật đáng sợ. Tôi không ngu ngốc đâu, tôi biết rằng mình càng làm nhiều phẫu thuật, mọi việc càng rắc rối nhưng hy vọng bác sĩ phẫu thuật có thể làm điều gì đó", người đẹp 32 tuổi thổ lộ.

Cựu hoa hậu Anh cũng tiết lộ, bộ ngực bị hỏng, biến dạng sau lần phẫu thuật 4 năm trước là một trong những lý do khiến cuộc hôn nhân của cô và tiền vệ Jamie O'Hara tan vỡ, bên cạnh nguyên nhân chính là Jamie ngoại tình.

"Tôi hoàn toàn suy sụp và tôi biết mình không có ngực, nó chỉ là một đống da nhăn nhúm, thực sự kinh hoàng. Chuyện này ảnh hưởng tới hôn nhân của tôi vì tôi cảm thấy không tự tin, không thích Jamie nhìn thấy tôi khỏa thân", Danielle Lloyd nhớ lại.

Cựu hoa hậu Anh gặp chuyên gia tư vấn để chỉnh sửa ngực lần nữa. Ảnh: Sun.

Quyết định "dao kéo" bộ ngực lần thứ bảy giúp bà mẹ ba con lấy lại tinh thần, phần nào tự tin hơn. "Tôi không thể tin được sự khác biệt của vòng một sau đó, tôi vô cùng xúc động. Tôi đã sống với một vết sẹo lớn ở bên ngực, gò bồng đảo chảy xệ đến phát chán, giờ thì có thể tự tin ngắm chúng. Tôi cảm thấy vô cùng tự tin và không quan tâm tới những gì người ta nói nữa", cựu mẫu chia sẻ.

Nhớ về lần đầu nâng ngực, Danielle Lloyd cho rằng chính cuộc thi hoa hậu là con đường đưa cô tới thói quen "tút tát" vòng một. Sau khi đăng quang Hoa hậu Anh 2004, người đẹp dự thi Hoa hậu thế giới ở tuổi 21. Việc tiếp xúc với những thí sinh từng sửa ngực khiến Danielle Lloyd nhen nhóm ý định "dao kéo".

"Tôi giành vương miện Hoa hậu Anh sau đó bị thu hút bởi những buổi chụp ảnh, nó thật thú vị. Sau đó là đến cuộc thi Hoa hậu thế giới. Tôi như phát cuồng khi thấy những cô gái khác phẫu thuật thẩm mỹ và trông tuyệt hơn. Tôi, một cô gái nhỏ bé đến từ Liverpool, như được mở mang tầm mắt. Bạn không biết hoàn hảo là gì đâu. Tôi tìm đến các cuộc phẫu thuật để ngực trông nảy nở, hấp dẫn hơn mà không mảy may suy nghĩ về hậu quả việc mình đang làm", bà mẹ ba con cho biết.

Danielle Lloyd lần đầu đi nâng ngực năm 21 tuổi từ cỡ AA lên cỡ B. Sau đó người đẹp tiếp tục tăng lên cỡ D trước khi sinh hai bé Archie và Harry. Đầu năm 2012, cựu hoa hậu Anh thêm túi độn ngực nhưng chỉ vài ngày sau phát hiện ra túi silicon bị vỡ. Trong quá trình rút túi độn, các bác sĩ phát hiện trong ngực Danielle có khối máu tụ nên bà mẹ ba con tiếp tục phải trải qua một cuộc phẫu thuật nữa. Sau lần "hút chết", vòng một của vợ cũ Jamie O'Hara xẹp lép, nhăn nhúm không còn hình ảnh căng phồng nóng bỏng thủa nào. Sau khi ly dị chồng năm 2014, người đẹp một lần nữa chỉnh sửa ngực nhưng vẫn chưa ưng ý hoàn toàn.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn