Phil Collins 'nối lại tình xưa' với vợ cũ sau vụ ly hôn triệu USD

Thứ bảy, 30/01/2016, 15:12
Danh ca "True Colors" thừa nhận đã chuyển về ở với vợ cũ một thời gian, bất chấp vụ ly hôn ồn ào năm 2008.

Hôm 29/1, Phil Collins chia sẻ trên tạp chí Billboard rằng ông đã hàn gắn mối quan hệ với người vợ thứ ba - Orianne Cevey. Họ chuyển về sống cùng nhau ở Miami, Mỹ từ sáu tháng nay nhưng không ai hay biết. Danh ca 64 tuổi nói: "Tôi đã quay về với vợ thứ ba. Tôi chưa bao giờ nói về điều này. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian và không ai để ý đến điều đó".

Phil Collins và vợ cũ - Orianne Cevey.

Năm 2015, Phil Collins chuyển từ Thụy Sĩ sang Mỹ sống để được gần hai con trai của ông với Orianne Cevey là Matthew (14 tuổi) và Nicholas (10 tuổi). Thời gian ở gần các con và vợ cũ khiến cả hai nhanh chóng nối lại tình cảm. Ca sĩ 64 tuổi từng vật lộn với chứng nghiện rượu và đây cũng là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân với Orianne Cevey tan vỡ.

Sau thời gian ly hôn Phil Collins, vợ ba của ông kết hôn với nhà đầu tư ngân hàng Charles Mejjati nhưng cũng nhanh chóng chia tay. Orianne Cevey từng bị liệt do biến chứng của ca phẫu thuật năm 2014 nhằm điều trị thoát vị đĩa đệm ở cổ. Hiện vợ cũ Phil Collins có thể đi lại được sau một thời gian tập luyện.

Phil Collins trong đám cưới với vợ ba năm 1999.

Phil Collins và Orianne Cevey kết hôn năm 1999 trong đám cưới xa hoa, khách mời có cả Elton John và Eric Clapton. Họ sống trong ngôi nhà trị giá gần 30 triệu USD tại Geneva (Thụy Sĩ) đến khi tuyên bố chia tay năm 2006. Sau khi ly hôn, Phil Collins phải chi trả cho vợ 35 triệu USD và đây trở thành một trong những vụ chia tay đắt giá nhất ở thời điểm đó.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích