Quách Phú Thành vạch sạn phim của Lục Tiểu Linh Đồng

Thứ hai, 01/02/2016, 08:58
Thiên vương Hong Kong cho rằng dự án phim 1986 chiếu trên màn ảnh nhỏ nên đã che lấp được nhiều sạn phim. Đây là điều không thể xảy ra với các bộ phim điện ảnh.

Theo Sina, trả lời phỏng vấn gần đây, Quách Phú Thành tỏ ra tâm đắc với nhân vật Tôn Ngộ Không do mình đảm nhận. “Tôi hiểu mỗi phiên bản có một ưu điểm riêng. Với cá nhân tôi, tự tin sẽ mang lại một Tôn Ngộ Không chưa từng có trong lịch sử màn ảnh”.

Đây là lời nói gây nhiều tranh cãi bởi cho đến giờ Lục Tiểu Linh Đồng vẫn là tượng đài trong lòng khán giả. Thành công bản Tây du ký 1986 khiến ông vượt qua nhiều đối thủ đàn em.

Quách Phú Thành tiết lộ anh giành 3 tháng tìm hiểu về nhân vật, tham khảo nhiều bản phim để rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Tuy nhiên, với bản phim huyền thoại 1986, anh cho rằng sự thành công đã được "truyền thuyết hóa".

Quách Phú Thành tự tin với Tôn Ngộ Không của bản thân. Ảnh: Sina.

“Tôi đã xem bản của tiền bối Lục Tiểu Linh Đồng - Hầu vương được cả Trung Hoa thừa nhận. Nhưng tôi cho rằng, vai của ông chưa thực sự là hoàn hảo. Sự học hỏi của tôi từ tiền bối không nhiều. Thực tế là, thời nay và xưa khác nhau, phim chiếu trên màn ảnh nhỏ và chiếu rạp cũng có sự khác biệt. Màn hình tại rạp rất lớn, chỉ cần một lỗi nhỏ, khán giả dễ dàng nhận ra - điều khó có thể xảy ra trên màn ảnh nhỏ” - Quách Phú Thành nói.

Nam diễn viên cho biết mỗi ngày anh đều trải qua 7 tiếng liên tục hóa trang. “Các chuyên gia của Mỹ rất tỉ mỉ, từng chi tiết đều được thực hiện cẩn thận. Mỗi buổi sáng, tôi bắt đầu công việc từ 4h và nghỉ ngơi vào tối muộn. Thời gian hóa trang kéo dài đến 7 tiếng phục vụ cho khoảng một tiếng đồng hồ quay phim. Nhưng nhờ đó, tôi mới toàn tâm toàn ý trở thành Tôn Ngộ Không - sự hợp nhất khiến tôi tâm đắc”.

Thiên vương xứ Cảng thơm cho rằng anh và nhân vật Mỹ hầu vương rất giống nhau. “Tôn Ngộ Không rất đơn thuần. Tôi cũng vậy, chưa bao giờ thay đổi từ thời điểm vô danh cho đến khi nổi tiếng. Có thể nói rằng, ở tuổi này được diễn Tôn Ngộ Không, cả đời này tôi không có gì tiếc nuối”.

Thiên vương xứ Cảng thơm dành tới 7 tiếng hóa trang mỗi ngày. Ảnh: Nam Đô.

Tiếp nối thành công của phần 1, đạo diễn Trịnh Bảo Thụy tiếp tục cho ra mắt phần 2 - Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh.

Đạo diễn Trịnh Bảo Thụy khẳng định "Bộ phim không chỉ là một tác phẩm điện ảnh mà còn là cả một công trình". Tập đoàn Filmko Entertainment  và 13 công ty đã bắt tay sản xuất siêu phẩm này với tổng số vốn đầu tư lên tới 450 triệu NDT. Riêng phần kỹ xảo cho trận giao đấu giữa Tôn Ngộ Không với Bạch Cốt Tinh có kinh phí đến 200 triệu NDT.

Phim chính thức ra rạp từ ngày 8/2.

Theo Zing

Các tin cũ hơn