Hồng Quế thay đổi thói quen sinh hoạt từ khi có bầu

Thứ sáu, 29/04/2016, 08:13
Chân dài than thở rằng, giờ giấc ăn ngủ của cô hoàn toàn không giống với trước từ lúc có em bé. 

Một ngày sau khi hé lộ thông tin sắp làm mẹ, Hồng Quế từ chối chia sẻ về đời sống riêng bởi cô muốn được nghỉ ngơi và dưỡng thai. Cô hứa sẽ giải đáp mọi thắc mắc của mọi người xoay quanh chuyện cô có bầu trong thời gian tới.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, chân dài tâm sự rằng, từ khi có thai, cuộc sống của cô có những thay đổi hoàn toàn khác trước. Đó là lịch sinh hoạt ăn ngủ bị đảo lộn. "Tối thì ngủ từ 10h30, sáng thì dựng tôi dậy vì 'đói' lúc 7h30-8h. Hay thật đó, khác hẳn khi xưa của tôi", cô viết.

Hồng Quế chia sẻ về việc thói quen sinh hoạt thay đổi từ khi mang thai.

Khi ca sĩ Cao Thái Sơn vào hỏi thăm sức khoẻ và khuyên cô nên ăn nhiều rau, uống thêm vitamin, Hồng Quế vui vẻ trả lời, cô đang uống sữa bầu và vitamin. Chân dài còn tiết lộ, thời gian này, cô thèm đồ nếp, ngày nào cũng ăn bánh trôi, một bữa ăn 3 bát cơm. Cô khoe mình đã tăng cân và hiện tại nặng 65kg.

Rất nhiều khán giả cũng động viên và gửi lời chúc tốt đẹp đến Hồng Quế và em bé trong bụng. Họ mong, cô hãy luôn giữ tinh thần lạc quan và vui vẻ để tránh làm ảnh hưởng đến thai nhi.

Tin đồn Hồng Quế mang thai rộ lên từ đầu tháng 4 khi cô xin rút khỏi chung kết Bước nhảy hoàn vũ. Do việc tập luyện dance sport quá dày đặc và căng thẳng, cô bị động thai và phải nhập viện cấp cứu. Xoay quanh việc Hồng Quế có bầu, dư luận đặt nhiều nghi vấn về cha đẻ của em bé, trong đó có vũ công Kristian Yordanov, bạn nhảy của cô trong cuộc thi khiêu vũ. Tuy nhiên, chân dài chưa chính thức phản hồi về thông tin này.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn