Hồng Quế bức xúc với tin đồn mang thai con của bạn nhảy

Thứ sáu, 29/04/2016, 15:38
Hồng Quế tỏ ra bức xúc khi nhiều ngày qua, cư dân mạng và một số trang đưa tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô và cả chương trình "Bước nhảy hoàn vũ".

Hồng Quếvừa đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy bức xúc xoay quanh việc mang thai và người cha thật sự của con cô đang được đồn đại trong những ngày qua. Chân dài cho biết bạn nhảy của cô - Kristian Yordanov hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm và đời sống cá nhân.

Hiện tại, cô vẫn chưa lên tiếng về bất cứ thông tin gì nên mong người ngoài cuộc sẽ không "đoán mò" chuyện đời tư. "Công việc của em không có nghĩa là dính líu tình cảm. Uy tín của cả 1 tập thể và chương trình bị các anh các chị làm hỏng đó ạ" - người đẹp bày tỏ cảm xúc.

Hồng Quế bức xúc với tin đồn mang thai con của bạn nhảy - Ảnh 1.

Hồng Quế vướng nghi vấn có thai cùng bạn nhảy trong "Bước nhảy hoàn vũ 2016".

Hồng Quế được kỳ vọng là gương mặt sẽ lọt vào top cao khi tham gia vào "Bước nhảy hoàn vũ2016". Tuy nhiên, sau hơn 4 tháng luyện tập, cô bất ngờ xin rút lui không tham gia vào chung kết vì tin vui mang thai. Chân dài chia sẻ, thời gian tập luyện cho cuộc thi diễn ra khá căng thẳng và áp lực khiến cô bị động thai, may mắn vẫn giữ được em bé.

Sau thông tin Hồng Quế rút lui khỏi "Bước nhảy hoàn vũ 2016", một tin đồn khác bắt đầu nổi lên cho rằng Kristian Yordanov chính là bố của con cô. Bởi trong suốt quá trình tập luyện cùng nhau, nam vũ công là người thường xuyên ở cùng, chăm sóc thân mật và thậm chí còn theo Hồng Quế ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình cô.

Hồng Quế bức xúc với tin đồn mang thai con của bạn nhảy - Ảnh 2.

Hồng Quế cùng bố mẹ và bạn nhảy thân thiết cùng nhau làm dấy lên tin đồn.

Trong thời gian mang thai, Hồng Quế hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz. Việc mang bầu khiến người đẹp thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt lẫn cân nặng. Cô cho biết mình ngày càng ăn nhiều hơn và cân nặng hiện tại đã là 65kg.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn