Song Hye Kyo bị hãng nữ trang khơi lại scandal trốn thuế

Thứ sáu, 29/04/2016, 10:18
Nhãn hàng tố ngược nữ diễn viên vì scandal thuế khiến doanh thu của họ bị ảnh hưởng trong vụ kiện liên quan đến việc quảng bá.

Hợp đồng quảng bá trị giá 2,6 triệu USD giữa Song Hye Kyo và hãng nữ trang J.Estina kết thúc vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, khi bộ phim Hậu duệ mặt trời do nữ diễn viên đóng vai chính lên sóng từ cuối tháng 2, J.Estina sử dụng những hình ảnh, video của cô trong phim để quảng bá cho sản phẩm. Trong tháng 3, doanh thu của hãng tăng tới 70% nhờ sức hút của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo trong quảng cáo của J.Estina.

Mới đây, kiều nữ màn ảnh đệ đơn kiện J.Estina sử dụng trái phép hình ảnh của cô. Đại diện của UAA – nơi chủ quản Song Hye Kyo nói: “Nhãn hàng đã dùng ảnh và video để quảng cáo, họ không hề xin phép Song Hye Kyo. Chúng tôi không kiện để đòi bồi thường, số tiền sẽ được quyên góp từ thiện”. Bên cạnh đó, phía người đẹp nói thêm, Song Hye Kyo còn sử dụng nữ trang của các nhãn hàng khác trong phim.

Hôm 28/4, đối mặt với cáo buộc từ Song Hye Kyo, J.Estina cho biết họ đã ký hợp đồng với nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời là Next Entertainment World nên có quyền sử dụng chất liệu của phim. Tờ Dispatch tiết lộ, hợp đồng này có giá 61.000 USD. Phía nhãn hàng này còn nói thêm, scandal trốn thuế của Song Hye Kyo cách đây 2 năm đã khiến họ thiệt hại nặng nề. Đại diện pháp lý của Song Hye Kyo cho rằng việc J.Estina nhắc lại vụ việc đóng thuế của Song Hye Kyo là “làm hoen ố hình ảnh” và khẳng định sẽ kiện.

Hình ảnh Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời.

“Đây là hành động quá đáng. Điều đầu tiên họ làm là khiến hình ảnh nữ diễn viên bị ảnh hưởng, chúng tôi rất bất mãn với việc gây hiều lầm tới công chúng như này” – một luật sư nói.

Về phía nhà sản xuất Next, họ phủ nhận thông tin mà hãng nữ trang đưa ra. “Thông thường với những trường hợp như này, nhãn hàng cần hỏi ý kiến diễn viên. Thêm vào đó, J.Estina là công ty duy nhất lấy những đoạn trích dẫn của phim với mục đích thương mại. Họ làm vậy mà không có sự đồng ý của chúng tôi. Chúng tôi đã cảnh báo vài lần nhưng không thành” – đại diện Next cho biết với báo giới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn