Lê Minh vác loa xin lỗi khán giả vì hủy show phút chót

Thứ sáu, 29/04/2016, 10:15
Sự cố hy hữu xảy ra ngay trước đêm nhạc ngoài trời của Thiên vương Hong Kong khiến những khán giả bỏ ra gần 3.000 HKD mua vé đã phải ra về.

Hãng tin HKChannel đưa tin, show nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của Lê Minh lên lịch tổ chức ngoài trời ở Hong Kong vào tối 28/4 bị hủy bỏ ngay sát giờ diễn vì lý do an toàn.

Theo thông tin, đêm nhạc dự định bắt đầu vào lúc 20h tại trung tâm Harbour. Nam ca sĩ cùng ê-kíp gần như đã chuẩn bị hoàn tất.

Nhưng hai tiếng trước khi show bắt đầu, Cục An toàn Môi trường cử đại diện đến kiểm tra hiện trường. Sau đó, phía Cục đưa ra kết luận chương trình không đảm bảo an toàn về phòng chống cháy nổ với một sự kiện ngoài trời.

Ban tổ chức buộc phải tuyên bố hủy show. Rất đông khán giả có mặt bên ngoài tỏ ra bức xúc và la hét khiếu nại.

Lê Minh xin lỗi khán giả vì sự cố hủy show phút chót. Ảnh: HKChannel.

Trước không khí căng thẳng, Lê Minh phải sư dụng loa và đưa ra lời khẩn cầu. Nam ca sĩ thừa nhận đêm diễn ngoài trời dự kiến có mặt 4.500 khán giả nhưng công tác tổ chức chưa đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và phóng chống cháy nổ.

“Chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện mọi thứ trong khả năng của mình. Những người còn đang xếp hàng xin hãy ra về. Tôi thực sự xin lỗi vì sự bất tiện này”.

Đám đông người hâm mộ thất vọng. Ảnh: Apple.

Tối 28/4, Lê Minh tiếp tục gửi lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân: “Thành thật xin lỗi. Mọi người đã mua vé đến xem đêm nhạc nhưng lại ra về trong thất vọng vì sự cố này. Nghìn lời xin lỗi cũng không thể bồi thường được”. Phía ê-kíp Thiên vương Hong Kong cho biết, họ sẽ công bố về show thay thế trong ngày 29/4.

Nguồn tin từ Sina cho hay, ngoài vấn đề liên quan đến an toàn, show của Lê Minh còn trục trặc về giấy phép biểu diễn và bản quyền.

Lê Minh là một trong Tứ đại Thiên vương Hong Kong cùng Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa và Quách Phú Thành. Trước sự cố này, trong sự nghiệp, Lê Minh từng gặp rắc rối về tác quyền với chính phủ vào năm 2000, khi ca khúc All Day Love được cho rất giống Quốc ca Trung Hoa.


Lê Minh cúi đầu xin lỗi sau sự cố. Ảnh: Apple.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích