Sooyoung (SNSD), Kyuhyun (Suju) bình luận về vụ Jessica

Thứ năm, 09/10/2014, 10:35
Em út của Super Junior chỉ biết về tin Jessica bị loại qua mạng internet.

Trong chương trình One Night of TV Entertainment phát sóng ngày 8/10, Sooyoung (SNSD) lần đầu đề cập tới vụ scandal loại Jessica khỏi nhóm nhạc quốc dân. Trước đó, chỉ có công ty SM Entertainment, trưởng nhóm Taeyeon và chính Jessica lên tiếng phát biểu.

Sooyoung là một trong những người dẫn thường trực trên One Night of TV Entertainment. Sau khi mẩu tin về chuyện Jessica rời nhóm được phát sóng, Sooyoung nói: “Tôi rất buồn, và rất xin lỗi khi phải đột ngột thông báo phần tin này”. Người dẫn cùng là Yoon Do Hyun nhận xét: “Chắc em thấy nặng nề làm. Nhưng tôi hy vọng các thành viên sẽ ở bên nhau thời gian này, và cùng nhau biến điều không may mắn thành tuyệt vời”. Sooyoung cũng hứa làm việc chăm chỉ hơn, vì những người hâm mộ đang ủng hộ cho SNSD.

Sooyoung ở vào thế khó khi chương trình cô làm MC phát sóng tin về Jessica.
Sooyoung ở vào thế khó khi chương trình cô làm MC phát sóng tin về Jessica.

Bên cạnh đó, 4 thành viên của nhóm Super Junior  - đàn anh chung công ty của SNSD - gồm Siwon, Leeteuk, Kangin, và Eunhyuk cũng đến làm khách mời trong chương trình Radio Star phát sóng cùng ngày. Em út Kyuhyun tham gia dẫn chương trình.

Bình luận về trường hợp Jessica, Kyuhyun cho biết: “Tôi nghĩ là công ty đang cố gắng bước tiếp. Tôi không chắc nên chẳng nói được gì nhiều. Tôi chỉ biết về tin đó qua internet. Tôi đã không biết là chuyện (Jessica) sẽ xảy ra khi Super Junior nhận lời mời tới đây”.

MC Kim Gu Ra – nổi tiếng bởi kiểu bình luận ngay thẳng, châm chọc – nói: “Super Junior cũng không an toàn đâu. Khi chống lại công ty, cá nhân bạn chỉ là một sự tồn tại quá yếu ớt. Các bạn chẳng có lựa chọn nào, ngoài việc nghe lời công ty”. Câu nói khiến các thành viên Super Junior chỉ biết cười trừ.

Super Junior cười trừ trước câu nói thẳng thắn của Kim Gu Ra.
Super Junior cười trừ trước câu nói thẳng thắn của Kim Gu Ra.

Theo Zing

Các tin cũ hơn