Jessica (SNSD) bị bạn trai đại gia lợi dụng?

Thứ bảy, 04/10/2014, 15:18
Báo Hàn tố Tyler Kwon cố ý tiếp cận bạn gái cũ là Chung Hân Đồng để phát triển sự nghiệp ở Hong Kong.

Ngày 3/10, tờ Sports World (Hàn Quốc) đăng tải một bài phóng sự đặc biệt, phân tích hoạt động mà họ cho rằng “đáng ngờ” của doanh nhân Hàn kiều Tyler Kwon - bạn đầu tư và người yêu tin đồn của ca sĩ Jessica. Những ngày qua, cái tên Tyler Kwon thường xuyên xuất hiện bên cạnh vụ scandal SNSD khai trừ Jessica. Báo Dispatch từng khẳng định Tyler là cổ đông lớn nhất trong BLANC - công ty do Jessica thành lập. Anh chàng và BLANC được xem là cội nguồn của mâu thuẫn giữa Jessica và SNSD.

Nhãn hiệu BLANC khai trương hồi giữa tháng 8.
Nhãn hiệu thời trang BLANC khai trương hồi giữa tháng 8.

Câu hỏi đầu tiên Sports World đặt ra, là liệu cựu thành viên của SNSD có thể trở thành nữ doanh nhân thành đạt nhờ nhãn hàng thời trang BLANC. Tờ này tiết lộ, họ đã đọc bản kế hoạch kinh doanh, nhưng nội dung có phần thiết hụt. Ngoài chuyện nhấn mạnh vai trò của Jessica trong hãng, cũng như tiềm năng của cô ở vị trí nhà tạo mẫu, bản kế hoạch không có gì đặc biệt về phương diện kinh doanh.

Jessica cùng Tyler Kwon từ Mỹ bay về Hàn trước một ngày nhận tin bị loại.
Jessica cùng Tyler Kwon từ Mỹ bay về Hàn trước một ngày nhận tin bị loại.

Sports World tìm cách tiếp xúc với một người từng được phía Tyler Kwon chào mời bỏ vốn vào BLANC. Người này cho biết: “Bản đề xuất chẳng có tí giá trị nào, ngoài điểm nó thuộc về Jessica của SNSD. Vì thế, tôi đã từ chối góp tiền đầu tư”.

Một nguồn tin nhận mình khá thân với Tyler Kwon tiết lộ về những điểm đáng ngờ của giám đốc điều hành tập đoàn Coridel: “Anh ta cư xử như thể mình là nhà tài phiệt thế hệ thứ 3, nhưng thật khó mà đánh giá anh ta là đại gia. Tyler thường xuyên hỏi vay 50 hoặc 100 triệu won từ bạn bè. Anh ta là cổ đông của một công ty đầu tư, nhưng có lẽ ai đó cần điều tra xem công ty đó thành công bằng con đường nào”.

Tyler Kwon một thời mặn nồng với Chung Hân Đồng.
Tyler Kwon một thời mặn nồng với Chung Hân Đồng.

Tyler Kwon thuộc hàng “quen mặt nhớ tên” với truyền thông Hong Kong sau mối quan hệ ầm ĩ với nữ ca sĩ/diễn viên Chung Hân Đồng. Nhiều lời đồn đánh giá Tyler tiếp cận thành viên nhóm Twins để dễ thăng tiến trong giới kinh doanh Hương Cảng. Dư luận đã nhắc tới đám cưới khi mối quan hệ ngày càng công khai. Nhưng Tyler chia tay Chung Hân Đồng và tiếp cận Jessica.

Theo Sports World, cuộc gặp gỡ giữa Jessica và Tyler giống như cảnh trong một bộ phim. Jessica đang đi mua sắm ở Hong Kong, nhưng phát hiện ra thẻ credit card của cô quá hạn mức thanh toán. Đúng lúc này, Tyler Kwon đóng vai người hùng và trả tiền hộ cô. Jessica - lúc đó vẫn là thành viên của SNSD - rơi vào lưới tình của chàng doanh nhân thành đạt. Nhưng Tyler không chịu suy nghĩ cho hoàn cảnh của Jessica, bằng chứng là anh ta đăng tải nhiều ảnh chụp lên trang mạng xã hội dù họ phải yêu nhau trong bí mật.

Doanh nhân Hàn kiều mang danh
Doanh nhân Hàn kiều mang danh "bạn trai tin đồn" nhờ liên tục bị bắt gặp đi chơi cùng Jessica.

Một người trong ngành truyền thông nhận xét: “Thông thường, các nhà đầu tư không thích thu hút chú ý từ công chúng, nhưng anh chàng này lại cực kỳ khoái quảng bá bản thân. Thỉnh thoảng, anh ta còn cố ý đi chơi ở những nơi có phóng viên”. Phóng viên Hong Kong đã vài lần chụp được ảnh đi chơi của Jessica và Tyler, nhưng công ty SM đều phủ nhận.

Sports World băn khoăn liệu Jessica và Tyler Kwon có thể thành công với BLANC, cũng như liệu họ có kết thúc bằng một đám cưới. Câu hỏi lớn nhất hiện tại là tình trạng bấp bênh, cũng như con đường tương lai của Jessica sau khi rời nhóm nhạc cô đã gắn bó nhiều năm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn