Bành Vu Yến hôn Lưu Thi Thi đến khóc

Thứ sáu, 03/10/2014, 14:08
Mãi đến bây giờ nam diễn viên Đài Loan vẫn không hiểu vì sao sau một cảnh quay tình cảm, bạn gái của Ngô Kỳ Long lại rơi nước mắt.

Hoàn thành từ tháng 7/2012, bộ phim truyền hình cổ trang Đại mạc dao nhận được sự quan tâm của khán giả vì chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên nằm trong series Đại Hán tình duyên của nhà văn mạng Đồng Hoa. Sự có mặt của bộ ba diễn viên đang được yêu thích gồm Hồ Ca, Lưu Thi Thi và Bành Vu Yến cũng tăng thêm sức hút cho tác phẩm. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, Đại mạc dao đã bị neo lại, thậm chí có thông tin bị cấm chiếu do không vượt qua khâu kiểm duyệt.

Sau hai năm chỉnh sửa, thay tên đổi họ, từ Đại mạc dao thành Tinh nguyệt truyền kỳ rồi cuối cùng là Phong trung kỳ duyên, bộ phim cũng đã được phép lên sóng, ra mắt khán giả vào đầu tháng 10. Mặc dù nội dung vẫn bám sát câu chuyện của nhà văn Đồng Hoa nhưng bối cảnh, tên nhân vật đã được thay đổi để tránh sự nhạy cảm về lịch sử. Ba nhân vật chính viết nên câu chuyện tình phức tạp nhưng đẹp này là Mạc Tuần (Hồ Ca đóng), Cẩn Du (Lưu Thi Thi đảm nhận) và Vệ Vô Kỵ (Bành Vu Yến thể hiện).

Hồ Ca.

Hồ Ca.

Lưu Thi Thi.

Lưu Thi Thi.

Bành Vu Yến.

Bành Vu Yến.

Trong phim, ngay lần đầu gặp gỡ, đại tướng quân Vệ Vô Kỵ đã đem lòng yêu Cẩn Du và tìm mọi cách theo đuổi, nhưng nàng lại dành trái tim mình cho chàng Cửu gia nho nhã Mạc Tuần. Lần thứ 2 đóng chung (phim trước là Thiếu niên Dương gia tướng) nên Bành Vu Yến và Lưu Thi Thi không mất thời gian để bồi dưỡng tình cảm. Tuy nhiên, Bành Vu Yến lại khiến Lưu Thi Thi khóc trong một cảnh hôn.

Bành Vu Yến hôn Lưu Thi Thi đến khóc
Trong phim, Bành Vu Yến và Lưu Thi Thi không chỉ có một cảnh hôn.
Bành Vu Yến và Lưu Thi Thi không chỉ có một cảnh hôn trong Phong trung kỳ duyên.

Bành Vu Yến cho biết, đạo diễn Lý Quốc Lập yêu cầu “hôn như chưa từng được hôn” vì Vệ Vô Kỵ rất yêu Cẩn Du nên anh đã diễn đúng như vậy. Tuy nhiên, cảnh quay vừa xong, Bành Vu Yến phát hiện Lưu Thi Thi đứng khóc trong phòng hóa trang. Hỏi vì sao nhưng nàng Nhược Hy của Bộ bộ kinh tâm kiên quyết không nói, nên mãi đến bây giờ anh vẫn chưa biết nguyên nhân.

Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi ra mắt phim Phong trung kỳ duyên, Bành Vu Yến thật thà: “Tôi rất muốn Lưu Thi Thi cho biết lý do vì tôi nhớ rõ là trước khi vào cảnh quay, tôi có đánh răng và nhai singum”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích