Fan xôn xao tin SISTAR, MBLAQ đến Việt Nam

Thứ sáu, 03/10/2014, 14:38
Chương trình dự kiến diễn ra tại TP.HCM hoặc Đồng Nai trong tháng 11.

Những ngày qua, cộng đồng fan Việt của MBLAQ xôn xao trước tin đồn về khả năng nhóm nhạc Hàn gồm 5 thành viên đến Việt Nam biểu diễn. Thông tin được chia sẻ từ ngày 30/9 trên trang fanpage MBLAQ A+ Vietnam.

Cũng theo chia sẻ từ admin của trang này, ban tổ chức khẳng định sự kiện “là có thật” nhưng “mới chỉ trong kế hoạch dự định”. Nguyên nhân chính vì công ty quản lý của MBLAQ - J. Tune Camp - vẫn đang trong giai đoạn xem xét hợp đồng với đối tác Việt Nam.

Nhóm MBLAQ gồm 5 thành viên điển trai.
Nhóm MBLAQ gồm 5 thành viên điển trai.

Theo kế hoạch, MBLAQ sẽ tham dự một sự kiện liên quan tới Kpop diễn ra ở TP.HCM hoặc Đồng Nai trong tháng 11. Ngoài ra, chương trình cũng dự định mời nhóm SISTAR và ca sĩ Wheesung.

MBLAQ là gương mặt nhận nhiều sự chú ý ngay từ khi ra mắt năm 2009, do chính ca sĩ/diễn viên nổi tiếng Bi Rain thành lập. Album gần nhất của nhóm là Broken, phát hành tháng 3/2014.

SISTAR thuộc hàng ngũ những nhóm nhạc nổi bật nhất hiện nay của Kpop. Nhóm gồm 4 cô gái xinh đẹp luôn đứng đầu các bảng xếp hạng mỗi lần tung ra ca khúc mới. Hai ca khúc dành cho mùa hè 2014 là Touch My BodyI Swear đều được đánh giá cao.

SISTAR theo đuổi phong cách gợi cảm, trẻ trung.
SISTAR theo đuổi phong cách gợi cảm, trẻ trung.

Wheesung là ca sĩ hát nhạc R&B khá nổi ở Hàn Quốc.
Wheesung là ca sĩ hát nhạc R&B khá nổi ở Hàn Quốc.

Thời gian gần đây, người hâm mộ Việt Nam liên tục chào đón các ngôi sao xứ kim chi đến tổ chức concert, hoặc theo lời mời của các nhãn hàng, điển hình có 2NE1, JYJ, SNSD... Bên cạnh đó, cũng có nhiều tin đồn về chuyện sao Hàn sang Việt Nam biểu diễn như EXO hay NU'EST khiến fan mừng rỡ, nhưng đều chưa được chứng thực.

Theo Zing

Các tin cũ hơn