Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ không tổ chức đám cưới để dành tiền quyên góp cho trẻ em

Thứ bảy, 09/04/2016, 08:09
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã lên tiếng chính thức về kế hoạch kết hôn vào ngày 21/5 sắp tới.    

Sáng 8/4, báo chí Hàn Quốc đưa tin, cặp đôi được yêu thích nhất năm nay - nữ diễn viên Goo Hye Sun(31 tuổi) và mỹ nam phim "Vì sao đưa anh tới" Ahn Jae Hyun (28 tuổi) sẽ làm đám cưới vào ngày 21/5 tới đây. Hai nghệ sĩ xác nhận: "Chúng đôi đã quyết định trở thành một nửa của nhau trong suốt quãng đời còn lại. Trong thời gian ở bên nhau, chúng tôi đã học được tầm quan trọng của việc sống vì người mình yêu và mãi mãi tôn trọng lẫn nhau". Cặp đôi sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ với sự hiện diện của hai gia đình vào ngày 21/5 tới.

Tuy nhiên vào chiều tối cùng ngày 8/4, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun tiếp tục lên tiếng về dự định sắp tới. Cả hai khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định sẽ không tổ chức đám cưới nữa, thay vào đó, họ sẽ dùng số tiền trong quỹ để quyên góp cho các bệnh viện dành cho trẻ em. Thay vì một đám cưới xa hoa như bao cặp đôi khác của làng giải trí, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun sẽ dành ngày cưới để ở bên cha mẹ hai bên.

Theo tiết lộ từ Allkpop, chính "nàng cỏ" Goo Hye Sun là người đã nghĩ ra ý tưởng này. Cô chia sẻ: "Cả hai chúng tôi đều đồng ý trải nghiệm buổi lễ đầy ý nghĩa này theo một cách thậm chí còn ý nghĩa hơn". Nữ diễn viên tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi được chồng tương lai ủng hộ hết mình: "Ahn Jae Hyun cũng vui vẻ tán thành với ý kiến của tôi".

Công khai hẹn hò vào ngày 11/3, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hàn. Mặc dù sự kết hợp của hai nghệ sĩ trong dự án phim "Blood" vướng phải luồng ý kiến trái chiều, song chuyện tình cảm của họ ở ngoài đời lại được công chúng ủng hộ nhiệt tình. Quyết định đầy ý nghĩa này càng khiến khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn về cặp đôi.

Hình ảnh hẹn hò hạnh phúc, trìu mến của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn