Đan Trường nghi Quang Dũng chê vì có hiềm khích từ trước

Thứ bảy, 09/04/2016, 14:43
Theo huấn luyện viên Thần tượng bolero, việc tiết mục của học trò bị đồng nghiệp chê bởi Quang Dũng và nhạc sĩ hòa âm có mâu thuẫn trong quá khứ.

Tối 8/4, một ngày sau live show 2 của Thần tượng bolero diễn ra, huấn luyện viên Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân sự bức xúc xung quanh việc một huấn luyện viên đã chê bản phối liên khúc Ngọn trúc đào – Xin gọi nhau là cố nhân do 2 thí sinh đội anh thể hiện trên sóng trực tiếp. Dù không nói thẳng tên, nhưng các khán giả đều biết nhân vật được anh Bo nhắc đến chính là huấn luyện viên Quang Dũng.

Tiết mục của team Đan Trường bị Quang Dũng chê bản phối. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Trong status của mình, Đan Trường cho biết khi đưa ra bất cứ quyết định nào từ việc chọn bài hát, bản phối hay dàn dựng, anh và ê-kíp suy nghĩ rất kỹ cũng như trao đổi với giám đốc âm nhạc Minh Vy, đạo diễn, ban nhạc Hoài Sa. Tuy nhiên, điều anh bất ngờ chính là Quang Dũng không góp ý cho ban nhạc hay nhạc sĩ hòa âm trong quá trình tập luyện như 3 huấn luyện viên còn lại mà lại chọn cách nói thẳng trực tiếp trên sóng truyền hình.

Anh tâm sự thêm trước live show 2 diễn ra đã nghe vài thông tin không hay nên tế nhị nhắc khéo ban tổ chức mời Cẩm Ly bình luận tiết mục này. Tuy nhiên, khi chương trình diễn ra, nữ huấn luyện viên vừa dứt lời cũng là lúc Quang Dũng cố tình chen vào để nói thêm.

Đến trưa hôm sau, Đan Trường được nhạc sĩ hòa âm liên khúc này cho biết có hiềm khích với Quang Dũng từ trước. Anh nhắn nhủ: “Mình mong hai bạn có hiểu lầm gì thì hảy tự giải quyết, đừng làm ảnh hưởng đến tiết mục của mình và của cả chương trình. Hy vọng mọi chuyện không hay này sẽ không còn xảy ra nữa”.

Toàn bộ status của Đan Trường. Ảnh: Facebook

Theo giám đốc âm nhạc chương trình là nhạc sĩ Minh Vy, người đảm nhận việc hòa âm phối khí cho liên khúc này là nhạc sĩ Lý Huỳnh Long. Anh là người khá có tiếng trong làng nhạc Việt, từng hợp tác với nhiều ca sĩ hàng đầu.

Trong live show 2 vừa qua, sau màn song ca của hai thí sinh Trung Quang và Yên Nhiên, Quang Dũng thẳng thắn chia sẻ sự chưa hài lòng với bài phối. Theo anh, cách chuyển giữa 2 ca khúc không mượt mà và hơi ngượng tai nghe, khiến tiết mục mất đi sự ngọt ngào. Lập tức, anh Bo giải thích rằng muốn đưa ra bài toán khó để cả hai biết tìm cách diễn giải.

Quang Dũng cho biết anh chỉ làm đúng vai trò của huấn luyện viên. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Sau chia sẻ của Đan Trường, nhiều khán giả bày tỏ ý kiến. Đa phần đồng tình rằng cách ứng xử của Quang Dũng quá thẳng thắn, nhất là khi chương trình được truyền hình trực tiếp. Nhưng cũng có khán giả góp ý Đan Trường không nên đưa bức xúc này lên trang cá nhân.

“Chuyện họ có hiềm khích hay không hãy để tự họ giải quyết với nhau, mình không nên can dự. Còn tiết mục của Trung Quang và Yên Nhiên hay không hãy để cho khán giả tự cảm nhận. Im lặng là vàng!”, một fan viết.

Liên lạc với ca sĩ Quang Dũng, anh cho biết chưa đọc status trên và cũng từ chối những lời bình luận của đồng nghiệp. Anh chỉ nói ngắn gọn: “Tất cả 4 huấn luyên viên của Thần tượng bolero chỉ làm công việc góp ý chân thành cho nhau”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn