Vợ trẻ 9X chia sẻ chuyện có con với Lê Hoàng (The Men)

Thứ hai, 11/04/2016, 09:02
Diễn viên Việt Huê tâm sự niềm hạnh phúc cũng như những lo lắng, áp lực khi hạ sinh quý tử cho trưởng nhóm The Men.

Việt Huê sinh con trai đầu lòng cho Lê Hoàng vào năm 2015, khi vừa tròn 24 tuổi. Nói về trải nghiệm làm mẹ, cô chia sẻ cảm giác tuyệt vời nhưng kèm theo đó là những bỡ ngỡ, lo lắng.

Bị stress vì "từ sửu nhi phải làm mẹ"

Khi bé Chíp chào đời, cậu bé như liều thuốc tinh thần gắn kết đôi vợ chồng, nhưng từ đó cũng khiến họ sinh nhiều mâu thuẫn từ cách chăm sóc đến dạy con. Về phần mình, Việt Huê ví mình “từ sửu nhi phải làm mẹ”, nên không còn được nhõng nhẽo. Có thêm niềm vui nhưng cũng kèm theo đó là rất nhiều thứ khiến cô liên tục bị stress.

Lê Hoàng thương và chiều con trai hết mực, khiến quý tử nhõng nhẽo và mè nheo. Trong khi đó, Việt Huê lại là người sống nguyên tắc và khá khó tính. Đây cũng là một trong những điều khiến hai vợ chồng tranh cãi ít nhiều. “Cậu nhóc mới 7 tháng nhưng rất lém, có ba ở nhà thì khóc suốt, đòi bế. Hễ bên mẹ, bé lại rất ngoan và vui vẻ chơi một mình”, cô kể.

Trong 5 tháng đầu, một tay Việt Huê chăm sóc con vì ông xã đi diễn liên tục. Ảnh:Facebook nhân vật

Trong 5 tháng đầu, một tay Việt Huê chăm sóc con vì Lê Hoàng đi diễn liên tục, cả bố mẹ ruột lẫn gia đình bên chồng cũng không sống gần. Do đó, cô vẫn chưa có cơ hội quay trở lại với phim ảnh, nhiều cuộc vui với bạn bè cũng hạn chế tối đa. “Đôi lúc tôi cảm thấy mình bị bó buộc trong không gian nhỏ hẹp nào đó”, bà mẹ trẻ tâm sự.

Tuy nhiên, khi hỏi Việt Huê liệu có cảm thấy nuối tiếc vì có con sớm, cô lập tức lắc đầu rồi nói: “Tôi không hối hận vì sớm hay muộn cũng phải trải qua cảm giác này. Hơn nữa có con là niềm hạnh phúc lớn nên tôi chưa bao giờ có suy nghĩ phải chi được chơi thêm vài năm nữa. Chỉ là một chút tủi thân mà bất cứ bà mẹ nào cũng phải đối diện”.

Ngoài vấn đề tâm lý, Việt Huê cũng từng lo lắng vì sự thay đổi về ngoại hình. Bà mẹ trẻ chia sẻ khi mang thai, cô tăng nhiều cân, thai lớn nên cơ thể nứt rạn nhiều. Nhiều lúc nhìn vào gương, Việt Huê không khỏi tủi thân. Đi biển, cô không còn tự tin diện bikini nữa mà phải đắn đo suy nghĩ tìm trang phục có thể che đi những nhược điểm cơ thể. Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ sự may mắn bởi ông xã không quá chú trọng hay để tâm đến việc này.

Không quan trọng việc tổ chức hôn lễ

Lê Hoàng nổi tiếng có rất nhiều fan nữ, lại thường xuyên đi diễn xa. Hỏi Việt Huê về cách kiểm soát chồng, cô bật cười rồi nói mình rất ít khi ghen nếu khuất mặt khuất mày, tui nhiên sẽ nổi trận lôi đình khi chứng kiến tận mắt. “Nếu hai vợ chồng đi chung nhưng anh Hoàng có thái độ thân mật, ga lăng với cô gái khác, tôi vẫn ứng xử bình thường. Nhưng khi về nhà hai vợ chồng sẽ nói chuyện thẳng thắng với nhau. Sau vài lần góp ý, tôi chưa thấy chuyện này xảy ra nữa”, cô cười nói.

Khoảng cách 10 tuổi cũng là một trong những nguyên nhân khiến họ có nhiều bất đồng trong quan điểm. Trong khi Lê Hoàng đi diễn nhiều nên muốn dành thời gian ở nhà thì Việt Huê lại muốn ra ngoài cho khuây khỏa. Những lần đó, nam ca sĩ thường dành phần thắng.

Dù vậy, cô tâm sự mình rất hài lòng với ông xã Lê Hoàng của hiện tại. Trong mắt mình, cô không muốn anh phải thay đổi bất cứ điểm nào nữa. Nếu như các cô vợ khác thường khó chịu với việc người bạn đời phải thường xuyên đi diễn, có khi kéo dài 2 tuần, thì với Việt Huê, cô thẳng thắng: “Tôi muốn anh ấy có nhiều công việc để kinh tế ổn định”.

Về phần mình, Việt Huê sống xa gia đình, phải tự lập từ nhỏ nên mọi trở ngại trong cuộc không ảnh hưởng nhiều đến tính cách và suy nghĩ của cô. Ban đầu, sự xuất hiện của thành viên nhỏ khiến hai vợ chồng cảm thấy bất tiện, nhưng dần dần cũng có thể thích nghi.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lê Hoàng - Việt Huê và bé Chíp. Ảnh: Facebook nhân vật

Cặp đôi đã làm giấy đăng ký kết hôn và làm lễ đám hỏi ra mắt gia đình hai bên, nhưng vẫn chưa có lễ cưới chính thức. Nhắc đến chuyện này, bà mẹ 25 tuổi tâm sự trong 5 năm quen nhau, cô chưa từng đề cập hay đòi hỏi Lê Hoàng phải tính đến chuyện tổ chức một buổi tiệc hoành tráng. “Nói là không thích thì không đúng, nhưng tôi nghĩ chuyện này không quan trọng. Anh chị tôi cưới xong rồi lại li dị, nên tôi chỉ muốn ở với nhau vui vẻ. Hai đứa ở đến già thì càng tốt, còn không hợp thì vui vẻ ra đi chứ không phải vì một đám cưới mà ràng buộc nhau. Tuy nhiên, mọi quyết định đều thuộc về anh Hoàng”.

Dù vậy, Lê Hoàng không muốn vợ mình phải thiệt thòi. Anh vừa chia sẻ kế hoạch tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay. Để đánh dấu chặng đường này, The Men vừa ra mắt album The Wedding.

Ông xã khuyến khích trở lại phim trường

Từ lúc mang thai cho đến nay khi con trai được 9 tháng, Việt Huê tạm ngừng công việc diễn xuất để ở nhà chăm con. Nhận được vài kịch bản nhưng cô đành từ chối vì xót con còn nhỏ.

Việt Huê nói ngày trước đã quen với việc đi khắp nơi để quay phim, gần như không có ngày nghỉ, nên đến lúc phải ở nhà, cô thường xuyên bị trầm cảm vì nhớ nghề. “Khi xem phim, thấy các bạn diễn tôi vẫn thường tự tưởng tượng nếu mình vào vai đó sẽ diễn xuất như thế nào”. Đó cũng là cách cô tự giúp bản thân khuây khỏa nỗi nhớ máy quay.

Lê Hoàng khiến nhiều fan bất ngờ khi trở thành người đàn ông của gia đình. Ảnh:Thắng Đặng

Sắp tới, khi con trai cứng cáp hơn, công việc nhà sắp xếp ổn định, cô sẽ phụ giúp chị gái kinh doanh shop thời trang cũng như trở lại với phim ảnh nếu có lời mời. Tuy nhiên, thời điểm này cô chia sẻ rất khó để chọn vai phù hợp vì tuổi tác lẫn hình ảnh có phần “lưng chừng”, không thể đóng vai trẻ con nhưng cũng chưa đủ chín mùi để vào vai chững chạc.

Việt Huê tâm sự trưởng nhóm The Men từng có thời gian không thích cô đi phim sau một lần gặp trục trặc với đoàn. Tuy nhiên, sau này anh dần hiểu và thông cảm cho tâm trạng của vợ nên cởi mở hơn, thậm chí khuyến khích cô mau chóng trở lại với nghề. Tuy nhiên, Lê Hoàng vẫn đưa ra điều kiện cho vợ không được mải mê làm nghề mà bỏ quên gia đình nhỏ.

“Tôi đi làm từ nhỏ đến lớn nên phải ở nhà thời gian dài cảm thấy rất bức bối. Nhưng hai vợ chồng cũng thường xuyên tâm sự. Mỗi khi tôi nóng lên, anh Hoàng lại chở đi ăn hoặc thỉnh thoảng tặng những món quà nho nhỏ nên cơn giận cũng qua. Hơn nữa, anh ấy hơn tôi tận 10 tuổi nên tâm lý và có nhiều kinh nghiệm giải quyết khúc mắc trong cuộc sống”, Việt Huê chia sẻ.

Việt Huê sinh năm 1991, cô từng lọt vào top 5 cuộc thi Miss Teen 2010 và hoạt động với vai trò  diễn viên qua các bộ phim Cơm Tấm tình yêu, Hương vị ô maiRa giêng anh cưới em..

Cô và Lê Hoàng công khai chuyện tình vào năm 2011. Họ tình cờ gặp nhau khi trưởng nhóm The Men đến nhà nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh trao đổi về bài hát mới.

Việt Huê hạ sinh con trai đầu lòng cho Lê Hoàng vào tháng tháng 7/2015.

Theo Zing

Các tin cũ hơn