Susan Boyle bất ngờ la hét ở sân bay

Thứ hai, 11/04/2016, 09:37
Ngôi sao của Britain's Got Talent khiến nhân viên và hành khách ở sân bay hốt hoảng khi không kiềm chế được cảm xúc vì căng thẳng.    

Mới đây, Susan Boyle một mình đáp chuyến bay từ sân bay Derry ở Bắc Ireland trở về quê nhà ở Scotland. Tại đây, giọng ca 55 tuổi bất ngờ hét lớn “Cứu tôi với” khiến hành khách và nhân viên sân bay giật mình hốt hoảng. Nhận thấy tiếng thét từ Susan, nhân viên sân bay đưa cô tới văn phòng và hỏi han, trấn an. Một nguồn tin chứng kiến sự việc nói: “Đám đông hỗn loạn ở sân bay khi họ nhận ra sự có mặt ở Susan. Không ai nghĩ chuyện này lại xảy ra”.

Susan Boyle tại sân bay Derry cuối tuần qua.

Một nguồn tin thân thiết với Susan Boyle cho biết cô đang gặp chuyện buồn gia đình dẫn đến căng thẳng và có hành động bộc phát. Người bạn gái của nữ ca sĩ nói: “Chuyến đi của Susan không như cô ấy mong đợi. Cô ấy bay tới Derry để ăn mừng sinh nhật và dẫn anh trai cũng đi nhưng giữa họ xảy ra bất đồng. Người anh quyết định bỏ về trước khiến Susan phải đi một mình, cô ấy chưa từng đi đâu một mình và điều này khiến cô ấy buồn bã, dễ bị tổn thương. Cuối cùng, người trợ lý phải bay từ Glasgow để đón cô ấy trở về nhà an toàn vào hôm sau”.

Người này cũng cho biết hiện tình trạng của Susan đã ổn thỏa, những mâu thuẫn gia đình sẽ được giải quyết.


Giọng ca 55 tuổi nổi lên từ cuộc thi tìm kiếm tài năng năm 2009.

Đây không phải lần đầu tiên Susan Boyle gặp sự cố tương tự ở nơi công cộng. Nguyên nhân là do chứng tự kỷ Asperger của cô. Năm 2010, hành khách ở sân bay Heathrow bất ngờ chứng kiến cảnh Susan nhảy múa, hát hò cùng cây chổi lau nhà. Hai năm sau, cô bật khóc rồi mắng chửi nhân viên ở cửa hàng Burger King. Năm ngoái, cũng vì mâu thuẫn trong gia đình, Susan nhắn tin đe dọa một người thân khiến cảnh sát vào cuộc. Giọng ca 55 tuổi từng phải vào viện để điều trị chứng Asperger.

Trong khi đó, hiện tượng của Britain's Got Talent 2009 đang háo hức chuẩn bị phát hành album mới vào cuối năm nay. Hiện tại, nữ ca sĩ I Dreamed a Dream vẫn đang sống tại ngôi nhà quen thuộc ở Blackburn, West Lothian, duy trì công việc của tình nguyện viên tại nhà thờ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn