Dương Yến Ngọc nhắn gửi Pha Lê sau khi bị đàn em mắng thậm tệ

Thứ ba, 12/04/2016, 08:37
Cựu người mẫu cho hay cô không muốn Pha Lê nhắc đến scandal cũ và cũng đừng nhắc tới tên của cô nữa.  

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Pha Lê nhắc lại scandal ngày xưa với cựu người mẫu Dương Yến Ngọc với những lời lẽ khá gay gắt, nặng nề.

Trong bài phỏng vấn, Pha Lê cho hay do scandal mà Dương Yến Ngọc gây ra đã khiến cuộc sống của cô bị ảnh hưởng nặng nề, nghiêm trọng. Giọng ca "Phải làm sao đây" cho biết cô từng đi ăn ngoài đường có người ném giấy vào đầu, "chửi mình là con giật chồng", hay có người nhắn trên mạng xã hội chửi cô là..., hay bố mẹ từng sợ cô phải tự tử vì scandal với Dương Yến Ngọc... Chính bởi vậy mà dù chuyện đã qua rất lâu, nhưng khi nhắc đến cựu người mẫu, giọng ca người Hải Phòng vẫn khẳng định: "Em hận Dương Yến Ngọc cả đời". Không những thế, trong bài phỏng vấn Pha Lê còn nói những từ ngữ rất thậm tệ dành cho Dương Yến Ngọc.

Trước những chia sẻ nặng lời, gay gắt của Pha Lê, cách đây vài giờ, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cựu người mẫu cho rằng Pha Lê vẫn "chưa buông bỏ và giải tỏa được những khúc mắc năm xưa". Dù đã quên và thực lòng không muốn nhắc tới điều này nhưng Dương Yến Ngọc vẫn buộc nói về vẫn đề này một lần nữa.

Những chia sẻ của cựu người mẫu nhận được rất nhiều động viên, chia sẻ của bạn bè, độc giả. Nhiều bình luận cho rằng Yến Ngọc đã nói ra là có nghĩa là cô đã tìm được những bình yên, thanh thản trong chính mình.


"Chào em Pha Lê. Nguyên văn status của cựu người mẫu khi biết tin đàn em nhắc lại scandal cũ:

Hôm nay, chị đọc được bài báo em nhắc đến chị với những khúc mắc năm xưa với lời lẽ uất hận mà cho đến tận giờ phút này em vẫn chưa buông bỏ và giải toả được. Có lẽ, em chưa gặp được người biết rõ lẽ phải để phân tích cho em hiểu vấn đề, làm cho em vẫn chưa ngộ ra được mình đã sai chỗ nào. Chị đành phải nói về vấn đề này một lần nữa mặc dù lòng chị không muốn nhắc và quên nó từ lâu rồi.

Thời điểm đó, cả ba chúng ta đều sai: Em, chị, Trần Thông - chồng cũ của chị.

- Thứ nhất: Em nhắn tin cho Trần Thông rủ đi chơi Vũng Tàu, trong khi em và chị là mối quan hệ bạn bè trong giới, chúng ta từng nhiều lần đi nhậu và chat khoe em đang yêu ai và em đang như thế nào.

Khi chị gọi điện hỏi em tại sao rủ Trần Thông đi Vũng Tàu, em chửi chị là con điên, chị ba máu 6 cơn doạ sẽ cho em lên báo, em cám ơn chị vì sáng mai em ra mắt album. Nếu là một cô gái khác người ta đã xin lỗi vợ người và nói rằng chị ơi, chị đã hiểu lầm em rồi thì có lẽ đã không dẫn đến cái sai của chị.

- Thứ hai: Chị đã mang chuyện gia đình không hay ho gì lên Facebook với mục đích làm thỏa mãn cơn tự ái, và sự trả thù vì một đằng bị chồng bạo hành nhưng vẫn nói với mình là anh yêu vợ nhất, một đằng thì lén lút chat với bạn của vợ và nói xấu vợ không ra gì. Còn em thì thách thức chị đưa lên báo.

- Thứ ba: Trần Thông đã sai khi nghe lời bạn bè bỏ mặc vợ trong cơn khủng hoảng, stress trầm trọng lao ra khỏi nhà, không tiền, không quần áo mang theo lang thang ngoài Hà Nội, khóc nức nở khi phát hiện chồng mình chat với Pha Lê. Anh ấy đã không gọi cho chị một cuộc nào mà nhờ bạn bè gọi, gọi không được lại tiếp tục chửi chị là con điên, con thần kinh.

Thời điểm đó, chị khủng hoảng trầm trọng vì bị bạo hành và bị chồng mình bêu rếu nói xấu chị khắp nơi. Danh dự bị xúc phạm nặng nề. Nếu anh Thông nhắn tin nói rằng: 'Em đừng hiểu lầm anh và Pha Lê, nếu anh có gì sai thì cho anh xin lỗi, vợ đang ở đâu về với anh đi. Anh yêu vợ', thì chị đã không cảm thấy đau đớn và uất hận.

Em thấy đó, khi em ở trong hoàn cảnh chị, em sẽ hiểu tại sao chị phải làm điều ngu xuẩn như vậy. Còn nếu đến giờ phút này, em vẫn cho rằng em đúng, thì khi em lấy chồng, em cung cấp số điện thoại của chồng em cho chị, chị sẽ rủ chồng em đi Vũng Tàu chơi, lúc đó em sẽ hiểu rõ hơn về cảm xúc của chị.

Chị chỉ mong muốn em, từ nay trở đi em đừng nhắc đến tên chị nữa. Nó sẽ tốt hơn cho em. Cuộc sống này vốn dĩ rất phức tạp. Đàn ông, họ không đơn giản như em nghĩ. Họ có thể nói yêu thương em ngày hôm nay, nhưng ngày mai họ sẽ làm cho em đau đớn. Giống như anh Thông từng làm cho chị rất đau đớn, và chị đã nỗ lực hết sức để làm lại cuộc đời chị như thế nào. (Nếu em theo dõi Facebook chị em sẽ thấy).

Danh dự của mình là do mình quyết định, chị hoặc bất kỳ ai cũng không tước đoạt được danh dự của em. Chị có nghe album Nhạc Pháp của em, chị thấy hay lắm. Chúc mừng em".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn